logo-heading

กาตาโลเนีย ประกาศรายชื่อนักเตะ ในนัดที่จะลงสนามอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติเวเนซูเอล่า ในวันจันทร์ที่ 25 มีนาคมนี้ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาจะได้ลงเล่นในช่วงเวลาเดียวกันกับการแข่งขันในระดับทีมชาติที่ทาง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า กำหนดไว้

โดยการเรียกตัวมาในครั้งนี้มีชื่อของนักฟุตบอลชื่อดังทั้ง เคราร์ด ปิเก้, ชาบี เอร์นานเดซ รวมไปถึงโบยาน เกร์กิช แต่ทว่าการเรียกนักเตะในครั้งนี้ก็ยังไม่ได้รับการสนุนจากหลายๆ ทีมในลาลีกา สเปน และด้วยการที่ กาตาโลเนีย ยังไม่ได้เป็นสมาชิกสหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ ทำให้ ฟีฟ่า ไม่อาจที่จะใช้อำนาจเพื่อให้สโมสรเหล่านั้นปล่อยนักเตะมารับใช้ทีมได้

รายชื่อนักเตะทีม กาตาโลเนีย

ผู้รักษาประตู : - ไอแซค เบเซร์ร่า (นาสติค เด ตาร์ราโกน่า) - เอ็ดการ์ บาเดีย (เอลเช่ กองหลัง : - เคราร์ด ปิเก้ (บาร์เซโลน่า) - อเล็กซ์ วิดัล (เซบีย่า) - มาร์ติน มอนโตย่า (ไบรท์ตัน) - มาร์ค บาร์ตร้า (เรอัล เบติส) - ดีดัค บีล่า (เอสปันญ่อล) - มาร์ค กูกูเรย่า (เออิบาร์) - มาร์ค มูเนียซ่า (คิโรน่า) กองกลาง : - ชาบี เอร์นานเดซ (อัล ซาดด์) - โอริโอล โรเมอู (เซาธ์แฮมป์ตัน) - วิคตอร์ ซานเชซ (เอสปันญ่อล) - เปเร่ ปอนส์ (คิโรน่า) - ออสการ์ เมเลนโด้ (เอสปันญ่อล) - โจน จอร์แดน (เออิบาร์) - อเล็กซิส การ์เซีย (คิโรน่า) - อเล็กซ์ กราเนลล์ (คิโรน่า) กองหน้า : - โบยาน เกร์กิช (สโต๊ค ซิตี้) - เซร์คิโอ การ์เซีย (เอสปันญ่อล) - มาร์ค การ์โดน่า (เออิบาร์)
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline