logo-heading

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เป็นอีกสโมสรหนึ่งที่ใช้เงินซื้อความสำเร็จในช่วงเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา และตอนนี้พวกเขาก็คือ นัมเบอร์ วัน ใน ฝรั่งเศส

ณ ตอนนี้ความสำเร็จสูงสุดที่ 'เปแอสเช' ได้ตั้งเอาไว้ก็คือการได้สัมผัสกับแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง 'สคอว์ก้า' ก็ได้จำลองการจัดทีมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขึ้นมาสำหรับซีซั่นหน้าว่าพวกเขาจะเสริมทัพและจัดออกมายังไงบ้าง

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2019-20 : ระบบ 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา กองหลัง : ดานี อัลเวส, มาร์ควินญอส, ติอาโก้ ซิลวา, อเล็กซ์ ซานโดร กองกลาง : มาร์โก แวร์รัตติ, อัลลัน แนวรุก : อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์, ฟิลิเป้ คูตินโญ่ กองหน้า : คีเลียน เอ็มบัปเป้ เริ่มจากแนวรับผู้รักษาประตูคาดว่า 'เปแอสเช' น่าจะทุ่มเงิน 60 ล้านปอนด์ล่า ดาบิด เด เคอา มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตามข่าวลือที่ออกมา ส่วนแผงแบ็กโฟร์มี 3 ตัวยืนพื้นก็คือ ดานี อัลเวส, มาร์ควินญอส และ ติอาโก้ ซิลวา ส่วนตำแหน่งแบ็กซ้ายจาก ฆวน เบร์นาต กับ เลย์แว็ง คูร์กซาว่า ที่สลับกันเล่นคราวนี้สโมสรพร้อมให้ตำแหน่งนี้กับ อเล็กซ์ ซานโดร จาก ยูเวนตุส ถัดมาที่แดนกลาง มาร์โก แวร์รัตติ จะยังเป็นกุญแจสำคัญต่อไปเพียงแต่คู่หูอาจถูกสโมสรเดินเรื่องนำเข้ามาจาก นาโปลี นั่นคือ อัลลัน ส่วนพวก จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ และ เลอันโดร ปาเรสเดส ถอนไปนั่งสำรอง ขณะที่ อาเดรียง ราบิโอต์ ถูกเฉดหัวทิ้งออกจากทีม ส่วนแนวรุกเมื่อคาดว่าจะเป็น 4-2-3-1 อังเคล ดิ มาเรีย จะได้เป็นตัวจริงทางกราบขวา ตรงข้ามที่ฝั่งซ้าย ฟิลิเป้ คูตินโญ่ จะถูกซื้อมาด้วยเงินก้อนโตจาก บาร์เซโลน่า ราวๆ 90 ล้านปอนด์และได้ผนึกกำลังกับ เนย์มาร์ ที่จะรับหน้าที่เป็นเพลย์เมคเกอร์คอยเดินเกมและสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนๆ เหมือนกับฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่หัวหอกตัวเป้าเชื่อว่า เอดินสัน คาวานี่ จะย้ายทีมและใช้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ล่าสกอร์ จากแผนการเล่นที่ถูกสร้างมาโดย 'สคอว์ก้า' ได้รับการตั้งชื่อว่าเป็น 'เนย์มาร์ ทีม' เพื่อถ้าสังเกตดูดีๆ จะมีผู้เล่นชาวบราซิเลี่ยนติดมาถึง 7 คนเลยทีเดียว จำลองแผนการเล่น! เปแอสเช ชุดล่าแชมป์ UCL ซีซั่น 2019-20
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline