logo-heading

หลังจากดีลสลับขั้วระหว่าง โรเมลู ลูกากู และ เปาโล ดีบาล่า ถูกล้มโต๊ะไป มันก็ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องหากองหน้าตัวใหม่ให้ได้ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะวายในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

ขณะที่ โรเมลู ลูกากู มันก็แสดงตัวชัดเจนว่ายังไงๆ ก็ต้องการเก็บข้าวของเช็คเอาท์ โรงละครแห่งความฝัน หลังจากปฏิเสธไม่ขอกลับมาซ้อมกับก๊วน 'ปีศาจแดง' โดยตอนนี้กำลังซ้อมเรียกความฟิตอยู่กับ อันเดอร์เลชท์ ต้นสังกัดเก่าที่เคยปลุกปั้นมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งวันนี้สิ่งที่ 'ขอบสนาม' จะนำเสนอก็คือ 4 ตัวเลือกกองหน้าดีๆ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะจะหวังผลได้ หากได้ตัวมาร่วมทีม จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลย ???

มาริโอ มานด์ซูคิช - ยูเวนตุส

แบโผ 4 หัวหอก! ตัวแทน ลูกากู ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถหวังผลได้กับการ ระเบิดสกอร์ สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่าหลังดีลสลับขั้ว โรเมลู ลูกากู และ เปาโล ดีบาล่า ได้ล่มลงไปเหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วางแผนสองเอาไว้ด้วยการเล็งไปที่ มาริโอ มานด์ซูคิช จริงๆ ไอ้หมอนี่เวลาค้าแข้งกับที่ไหนก็มีผลงานที่ดีตลอดไล่ตั้งแต่ ดินาโม ซาเกร็บ, โวล์ฟสบวร์ก, บาเยิร์น มิวนิค, แอตเลติโก มาดริด จนมาถึง ยูเวนตุส แต่ถึงกระนั้นตอนนี้พี่แกอายุปาเข้าไป 33 ปีแล้วไม่รู้ โอเล กุนนาร์ โซลชา จะชอบใจหรือไม่ ส่วนแนวทางการกระชากตัวมาร่วมทีมบางสื่อมองว่าอาจเป็นการใช้เงินซื้อเพียวๆ และขาย ลูกากู ออกไป บางสื่อก็บอกว่า ยูเวนตุส จะใช้ มานด์ซูคิช กับ แบลส มาตุยดี้ เป็นข้อเสนอในการแลกกับตัว ปอล ป็อกบา

มุสซ่า เดมเบเล่ – โอลิมปิก ลียง

Dembele could be a good option for United โอลิมปิก ลียง เป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าเป็นห่วงว่าซัมเมอร์นี้ทีมจะแตกหรือไม่ ? เพราะตอนนี้เสียตัวหลักๆ อย่าง นาบิล เฟคีร์, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ และแฟร์กล็องด์ เมนดี้ ไปแล้ว ส่วน มุสซ่า เดมเบเล่ ก็เป็นอีกคนที่อยู่ความสนใจของทีมชั้นนำระดับยุโรปเช่นกัน เขาเคยค้าแข้งในอังกฤษมาแล้วกับ ฟูแล่ม สมัยอายุแค่ 17-18 เท่านั้น ก่อนจะย้ายไปแจ้งเกิดและฉายแววได้ดีมากๆ กับ เซลติก จนได้กลับมาใช้ชีวิตที่ ฝรั่งเศส บ้านเกิด กับ ลียง และก็ผลงานดีต่อเนื่อง โดยปีที่ผ่านมาพี่แกก็เล่นซัดไป 20 ประตูจาก 45 เกม และด้วยอายุแค่ 22 ปีสามารถใช้งานได้ในระยะยาวซึ่งดูแล้วก็เข้าแก๊ปกับนโยบายของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ที่คิดจะเน้นปั้นแข้งอายุน้อยๆ เป็นหลัก

วิสซัม เบน เยแดร์ – เซบีย่า

แบโผ 4 หัวหอก! ตัวแทน ลูกากู ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถหวังผลได้กับการ ระเบิดสกอร์ เซบีย่า เพิ่งคว้ากองหน้ามาใหม่ 2 คน ได้แก่ ลุค เดอ ยอง จาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น รวมไปถึง โมอาเนส ดับบูร์ จาก เร้ดบูลส์ ซัลซ์บวร์ก ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ซัดประตูได้แบบกระจุยกระจายเมื่อฤดูกาลก่อน ดังนั้นมันก็มีโอกาสที่ เซบีย่า จะโละเหล่าแข้งแนวรุกออกไปบ้างซึ่งชื่อของ วิสซัม เบน เยแดร์ ตกเป็นหนึ่งในนั้นเพราะทาง บาเยิร์น มิวนิค เองก็สนใจ รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคยมีข่าวกับไอ้หมอนี่เช่นกัน ส่วนผลงานเมื่อปีก่อนก็จัดว่าโหดเลยกับการซัดไป30 ประตู แถมยังทำไปถึง 11 แอสซิสต์ เรียกได้ว่ามีส่วนกับเกมรุกมาก ส่วนจุดเด่นของพี่แกคือความคล่องตัวและแต่งจังหวะหาช่องยิงประตูได้ดี และจมูกไวมากยามอยู่ในกรอบเขตโทษ ส่วนจุดด้อยก็คือเรื่องสรีระ เพราะพี่แกมีส่วนสูงแค่ 170 เซนติเมตรเท่านั้น หลายคนเกรงว่ามาเจอบอลหนักๆ ใน พรีเมียร์ลีก จะเป็นปัญหาหรือเปล่า ?

เมาโร อิคาร์ดี้ – อินเตอร์ มิลาน

Icardi remains one of Europe’s hottest strikers เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ แสดงตัวชัดเจนว่าอยากได้กองหน้าตัวใหม่มาล่าสกอร์ให้ อินเตอร์ มิลาน ไม่รู้ว่าท้ายที่สุดจะเป็น โรเมลู ลูกากู ตามที่ใจหวังหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คือ เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงเบอร์ 1 ตลอดช่วงที่ผ่านมานั้นโดนเฉดหัวทิ้งแน่นอน หลักๆ เลยก็มาจากปัญหากับทางบอร์ดบริหาร ‘งูใหญ่’ ในเรื่องพฤติกรรม รวมถึงแฟนบอลด้วยเช่นกัน ดังนั้นมันคงดีเสียกว่าถ้าเลือกย้ายออกไปให้มันจบๆ ถ้าจะย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะตัวของ อิคาร์ดี้ ก็เป็นดาวยิงเบอร์ท็อปๆ ของลีก อิตาลี อยู่แล้ว พี่แกผ่านการพิสูจน์ตัวเองมามากทั้งในเรื่องของทักษะด้านต่างๆ ไหนจะมีความมั่นใจสูงและก็รับมือกับความกดดันได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคาแร็คเตอร์แบดๆ ที่ชวนให้นึกถึงตำนานของ 'ปีศาจแดง' หลายๆ คนอีกด้วย
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline