logo-heading

ตลาดซื้อขายนักเตะของศึก พรีเมียร์ลีก เดินทางมาถึงวันสุดท้ายแล้ววันนี้แหละเราจะได้ลุ้นกันจริงๆ จังๆ ว่าจะมีใครบ้างที่ได้ย้ายทีม

แน่นอนสิ่งที่ 'ขอบสนาม' จะนำเสนอในวันนี้คือ 'ดีลเด่นๆ ที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ (นับเฉพาะแค่ศึก พรีเมียร์ลีก)' จะมีดีลไหนกันบ้างที่น่าสนใจไปชมกัน !

โรเมลู ลูกากู - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รวมดีลเด่น! การย้ายทีม ที่อาจเกิดขึ้น วันสุดท้าย ก่อน ตลาดวาย ถึงแม้ดีลสลับขั้ว โรเมลู ลูกากู กับ เปาโล ดีบาล่า จะล่มลงไปแต่ตัวของ ลูกากู ก็ยังคงยืนยันคำเดิมว่า 'ยังไงฉันก็ต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' หนักถึงขั้นไม่มาซ้อมกับทีมและปักหลักยาวๆ อยู่กับ อันเดอร์เลชท์ ทีมที่ปลุกปั้นพี่แกมาตั้งแต่เด็กๆ มิหนำซ้ำยังใส่ชุดซ้อมที่มีตราโลโก้ของ อันเดอร์เลชท์ ด้วย มันแสดงถึงความไม่ให้เกียรติตราโลโก้ของ 'ปีศาจแดง' เลย อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดมันก็คงสมใจพี่แกแล้วล่ะ เพราะตอนนี้ ลูกากู เดินทางไปถึงเมืองมิลาน ณ ประเทศ อิตาลี แล้ว หลัง อินเตอร์ มิลาน ตอบรับข้อเสนอ 77 ล้านปอนด์จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ดูแล้วดีลนี้ไม่น่าพลาดซึ่งมันจะเกิดขึ้นในวันนี้แน่นอน

เปาโล ดีบาล่า - ยูเวนตุส

รวมดีลเด่น! การย้ายทีม ที่อาจเกิดขึ้น วันสุดท้าย ก่อน ตลาดวาย ต่อเนื่องจากด้านบนอย่างที่ทราบกันว่าดีลสลับขั้ว 2 นักเตะมันได้สิ้นสุดลงไปแล้ว และเราก็ได้เห็นรูปของ เปาโล ดีบาล่า กลับไปรายงานตัวกับ ยูเวนตุส ท่ามกลางกลุ่มแฟนบอลขนานใหญ่ที่ให้การต้อนรับ แต่จู่ๆ ก็มีข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ให้ความสนใจในตัว เปาโล ดีบาล่า และตอนนี้ความคืบหน้าล่าสุดจาก 'สกาย สปอร์ต' บอกว่า ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 64.4 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส จะต้องเจอปัญหาเดียวกันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนอยากได้ไอ้หมอนี่มาร่วมทีมนั่นก็คือ เรื่องค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล มีค่าเอเยนต์อีก ไหนจะเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์อีก ดีลนี้จะจบอย่างไร จะเกิดขึ้นไหม วันนี้จะน่าจะรู้เรื่อง!

โจวานี่ โล เซลโซ่ - เรอัล เบติส

รวมดีลเด่น! การย้ายทีม ที่อาจเกิดขึ้น วันสุดท้าย ก่อน ตลาดวาย โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางวัย 23 ปีไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีม เรอัล เบติส ชุดอุ่นเครื่องกับ ลาส พัลมาส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้อนาคตของเขาถูกเชื่อมโยงอีกครั้งเกี่ยวกับการย้ายทีมหลังจากข่าวมันเริ่มเงียบไปสักพัก ล่าสุดสื่อชั้นนำอย่าง สกาย สปอร์ต ระบุว่า สเปอร์ส ตกลงค่าตัว โล เซลโซ่ ได้แล้วที่ 55 ล้านปอนด์ ว่ากันว่าจะเอามาเป็นตัวตายตัวแทนของ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่จ่อย้ายออกจากเล้า 'ไก่เดือยทอง' ในช่วงซัมเมอร์นี้

คีแรน เทียร์นี่ย์ - เซลติก

รวมดีลเด่น! การย้ายทีม ที่อาจเกิดขึ้น วันสุดท้าย ก่อน ตลาดวาย จากตอนแรกที่มีข่าวว่า อาร์เซน่อล มีงบช้อปปิ้ง แค่ 45 ล้านปอนด์ ไปๆ มาๆ พวกเขาได้ตัวนักเตะใหม่ๆ มาแล้วหลายคน จนถึงตอนนี้พวกเขายังคงตามตื้อ เซลติก เพื่อที่จะสู่ขอตัว คีแรน เทียร์นี่ย์ มาเสริมแกร่งในตำแหน่งแบ็กซ้าย ล่าสุดมีรายงานระบุว่าทั้ง อาร์เซน่อล และ เซลติก ตกลงค่าตัวกันได้แล้วซึ่งจะอยู่ที่ราวๆ 25 ล้านปอนด์ และนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายในวันนี้

ดาวิด ลุยซ์ - เชลซี

รวมดีลเด่น! การย้ายทีม ที่อาจเกิดขึ้น วันสุดท้าย ก่อน ตลาดวาย เชลซี กับบ่วงกรรมของพวกเขาที่ไม่สามารถซื้อใครได้ในตลาดซัมเมอร์นี้ ล่าสุดมีแววได้เสียนักเตะอีกคนก่อนตลาดนักเตะจะวาย เมื่อ มีรายงานแว่วๆ มาว่า ดาวิด ลุยซ์ ได้ปฏิเสธที่จะลงซ้อมกับพลพรรค 'สิงโตน้ำเงินคราม' ในมื้อล่าสุด เพื่อที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ที่ตอนนี้กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ อย่างไรก็ตามสิ่งที่เอ่ยมาเป็นเพียงข่าวลือ และมันจะเกิดขึ้นจริงไหมต้องมาดูกันในวันนี้

ตัวแทนของ โรเมลู ลูกากู

รวมดีลเด่น! การย้ายทีม ที่อาจเกิดขึ้น วันสุดท้าย ก่อน ตลาดวาย ดูแล้วไม่น่ามีอะไรผิดพลาดที่ โรเมลู ลูกากู จะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ดังนั้นตอนนี้เป้าหมายหนึ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากให้มันเกิดขึ้นก็คือการได้หัวหอกตัวใหม่เข้ามาก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในคืนนี้เวลา 23.00 น. โดยตอนนี้กำลังมีข่าวพัวพันกับ มาริโอ มานด์ซูคิช ของ ยูเวนตุส, เฟร์นานโด ยอเรนเต้ (ตอนนี้ไร้สังกัด) และล่าสุดปรากฏชื่อของ อินยากี้ วิลเลี่ยมส์ ของ แอธเลติก บิลเบา ต้องมาดูกันว่าจะมีใครนอกเหนือจากนี้อีกไหม

วิลฟรีด ซาฮา - คริสตัล พาเลซ

รวมดีลเด่น! การย้ายทีม ที่อาจเกิดขึ้น วันสุดท้าย ก่อน ตลาดวาย มีข่าวกับหลายๆ ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้สำหรับ วิลฟรีด ซาฮา ก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะเต็งจ๋ากับ อาร์เซน่อล แต่ท้ายที่สุดทีมดังจากฝั่งลอนดอนเหนือก็ไปเอา นิโกล่าส์ เปเป้ จาก ลีลล์ มาแทน ทำให้ตอนนี้เหมือนจะเหลือแค่ทีมเดียวที่มีข่าวด้วยนั่นคือ เอฟเวอร์ตัน ก่อนหน้านี้พวกเขาได้ยื่นขอเสนอมาแล้วครั้งหนึ่งโดยเสนอเงิน 70 ล้านปอนด์บวก เจมส์ แม็คคาร์ธี่ และ เซงค์ โตซุน ให้ด้วย แต่ คริสตัล พาเลซ ตอบปฏิเสธไปท่ามกลางกระที่ว่าพวกเขาต้องการเงินเพียวๆ ราว 80 ล้านปอนด์ ล่าสุดมีรายงานว่าตัวของ ซาฮา ได้ยื่นคำร้องขอย้ายทีมแล้ว มันจะเกิดขึ้นหรือไม่ต้องไปลุ้นกัน

บรูโน่ แฟร์นานเดส - สปอร์ติ้ง ลิสบอน

รวมดีลเด่น! การย้ายทีม ที่อาจเกิดขึ้น วันสุดท้าย ก่อน ตลาดวาย บรูโน่ แฟร์นานเดส มีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายๆ ทีมใน พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่พอเวลาผ่านไป 'หงส์แดง' ก็ปฏิเสธไป ส่วนกับ 'ปีศาจแดง' ตอนนี้มันก็เงียบๆ ไปแล้ว ล่าสุดจะมาหนักทาง สเปอร์ส ที่ดูเหมือนจะเป็นตัวเต็ง เพราะมีรายงานว่า บรูโน่ กับ ลิสบอน ได้ตอบรับข้อเสนอของ 'ไก่เดือยทอง' แล้ว
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline