logo-heading

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จ่าย 1 แอสซิสต์ช่วยให้โออิตะ ตรินิตะ เปิดบ้านตามเจ๊าวิสเซล โกเบ 1-1 โดยที่เจ้าตัวอยู่ในสนาม 57 นาที

เจลีก นัดที่ 22 ที่สนาม โชวะ เดนโกะ โดม สเตเดี้ยม ในคิวชู โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับ 6 ของตาราง เปิดบ้านรับมือ วิสเซล โกเบ เกมนี้ โทโมฮิโร คาตาโนซากะ กุนซือ โออิตะ ส่ง “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ลงเล่นเป็นตัวจริง พร้อมกับให้ คาซูกิ โคซูกะ และ อาโดะ โอนาอิวุ ประสานงานกันในแดนหน้า
ส่วน นิวอยู่ไม่ครบอีกแล้ว! โออิตะตามยากไล่ตีเสมอโกเบ 1-1 วิสเซล โกเบ ส่งดาวดังค่าตัวแพง ทั้งโธมัส แฟร์มาเล่น และ อันเดรียส อิเนียสต้า แต่เกมนี้ ไม่มีชื่อของ ดาบิด บีย่า โดยแนวรุกใช้งาน เวลลิงตัน เป็นหัวหอก
ครึ่งแรกนาที 11 โกเบ มีโอกาสได้ประตูจาก เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ ได้บอล แล้วพยายามปั่นลูกเกือบเสียบสามเหลี่ยม แต่บอลยังไม่ผ่านมือ ชุน ทาคากิ นายทวารเจ้าถิ่น 3นาทีต่อมา โออิตะ ทรินิตะ มีโอกาสบ้าง ยูโตะ มิซาโอะ จ่ายเข้ากลางให้ ทัตซึยะ ทานากะ จิ้มบอลเกือบเสียบเสาแรก แต่  ฮิโรกิ อิคูระ ยังปัดออกหลังได้อย่างหวุดหวิด นาที 32 โกเบ ได้ประตูขึ้นนำ อันเดรส อิเนียสต้า แหวกผ่าน 3 ผู้เล่นโออิตะ ก่อนจ่ายให้ เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ จับบอลหมุนเข้าเท้าขวากดตูม 17 หลาเช็ดใต้คานเข้าไป ทีมเยือนบุกมานำ โออิตะ  1-0 และเป็นสกอร์เดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังได้แค่ 3 นาที แฟนบอลโออิตะได้เฮลั่น บอลยาวของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์  จ่ายทะลุช่องให้ เอโดะ โอนาอิวู  สอดเข้ามายิง ติดบล็อคผู้เล่นทีมเยือน ก่อนวิถีบอลค่อยๆเด้งไหลเข้าประตูไปให้สกอร์เป็น 1-1 จากนั้นนาที 57  โออิตะ ทรินิตะ ถอดนิว ฐิติพันธ์ ออกและเป็น  ชินทาโร ชิมาดะ ลงมาแทน เวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีประตูเพิ่มจบเกม โออิตะ ตรินิตะ เสมอกับวิสเซล โกเบ 1-1 จบเกมด้วยการแบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม โออิตะ ยังอยู่ที่ 6 ตามเดิมมี 34 แต้มจาก 22 เกม
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline