logo-heading

สื่อต่างประเทศอย่าง The Sun ได้เปิดเผยข้อมูลการจำลองการจัดทัพของสโมสร ยูเวนตุส ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในฤดูกาล 2021-22 ในกรณีที่ได้แข้งที่เป็นข่าวมาร่วมทีม

ยูเวนตุส ต้องเสียแชมป์ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พอมาปีนี้พวกเขาก็หมายมั่นปั้นมือว่าจะทวงบัลลังก์กลับคืนมาให้ได้ หลังได้กระชากตัว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กลับมาบัญชาทัพอีกครั้ง ส่วนเรื่องของตลาดซื้อขายตอนนี้ทาง ยูเวนตุส ก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายๆ คนไม่ว่าจะเป็น กาเบรียล เชซุส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, มานูเอล โลคาเตลลี่ ของ ซาสซูโอโล่ และ มิคเกล ดามส์การ์ด จาก ซามพ์โดเรีย ถ้าเกิดได้แข้งเหล่านี้มาเสริมทัพจะจัดทัพยังไงไปดูกัน

จำลองการจัดทัพ ยูเวนตุส 2021-22 : ระบบ 4-4-2

ผู้รักษาประตู : วอยเช็ก เชสนี่ กองหลัง : ดานิโล่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร กองกลาง : เวสตัน แม็คเคนนี่, มานูเอล โลคาเตลลี่ (ซาสซูโอโล่), เฟเดริโก้ เคียซ่า, มิคเกล ดามส์การ์ด (ซามพ์โดเรีย) กองหน้า : กาเบรียล เชซุส (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ This is how Juventus could line-up under Massimiliano Allegri in the 2020-21 season ที่มา : The Sun จำลองการจัดทัพ XI : ยูเวนตุส 2021-22 ถ้าได้แข้งเสริมทัพตามคาด
logoline