logo-heading

เซร์คิโอ อเกวโร่ เคยจูงมือ จานนิน่า มาราโดน่า ลูกสาวสุดหวงของตำนานยอดแข้งอย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า เข้าประตูวิวาห์ไปตอนปี 2004 และก็มีพยานรักด้วยกัน 1 คนชื่อว่า เบนจามิน

อย่างไรก็ตามเส้นทางรักของทั้งคู่ต้องจบลงในปี 2012 ก็เลยทำให้ 'กุน' ต้องโสดมาจนถึงทุกวันนี้ แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดมีผู้สื่อข่าวแอบไปถามเพื่อนซี้ของ อเกวโร่ เรื่องสถานะปัจจุบัน และก็ได้ความมาว่าพี่แกกำลังปลูกต้นรักอยู่กับสาวคนหนึ่งชื่อว่า เทย์เลอร์ วาร์ด เป็นนางแบบสาววัย 21 ปี (มีอายุห่างจาก อเกวโร่ 9 ปี) จากการให้สัมภาษณ์ของเพื่อน อเกวโร่ ได้ระบุว่า 'เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์แล้วที่พวกเขาทั้งคู่ได้ไปสปากัน และก่อนหน้านี้ก็มีรูปคู่กันด้วยช่วงก่อนวัน คริสต์มาส' สำหรับ เทย์เลอร์ วาร์ด จริงๆ เธอก็มีคุณพ่อเป็นอดีตนักฟุตบอลเช่นกันโดยชื่อว่า แอชลี่ย์ วาร์ด อดีตกองหน้าของ ครูว์ อเล็กซานดร้า ส่วนเส้นทางชีวิตเธอตอนนี้ประกอบอาชีพเป็นนางแบบเซ็กซี่และนักแสดง โดยตอนนี้เธอกำลังอยู่ในช่วงแคสติ้งนักแสดง Love Island ซีซั่นที่ 5

เปิดวาร์ป : taylorwardx

https://www.instagram.com/p/BujuaikhOT0/ https://www.instagram.com/p/BuPEVK2h6e2/ https://www.instagram.com/p/Bp18TJthfQv/ https://www.instagram.com/p/Bpmdor5n2a_/ https://www.instagram.com/p/BpSUUmKB2bB/ https://www.instagram.com/p/BmtvZKOFMq1/
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline