logo-heading

Sky Bet ร้านรับพนันแบบถูกกฏหมายในต่างประเทศได้ทำการออกราคาอัตราต่อรองกุนซือที่เต็งที่จะเข้ามารับหน้าที่คุมทัพ บาร์เซโลน่า ภายหลังมีการสั่งปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่ง

โดยหลังจบเกมนัดล่าสุดที่ทัพ "อาซูลกราน่า" บุกไปแพ้ ราโย่ บาเยกาโน่ ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อค่ำคืน (27 ต.ค.) ที่ผ่านมา ทำให้ บาร์เซโลน่า ทำการสั่งปลด คูมัน พ้นจากตำแหน่งกุนซือของทีมทันที ภายหลังทำผลงานได้ไม่ดีนักรั้งอันดับ 9 ของตารางคะแนน เก็บไปได้เพียง 15 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัด ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการออกราคาว่าที่กุนซือคนใหม่ของ บาร์ซ่า ออกมา ผลปรากฎว่า ชาบี เอร์นานเดซ นำโด่งมาเป็นอันดับ 1 ด้วยอัตรา 1/5 (แทง 5 จ่าย 1) ส่วนเต็ง 2 ตกเป็นของ โรแบร์โต้ มาร์ตีเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียมที่ราคา 10/1 ต่อมาคือ อันเดรีย ปีร์โล่ ในราคา 16/1 นอกจากนั้นในลิสต์รายชื่อยังมีเหล่ากุนซือชื่อดังอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้, โยอาคิม เลิฟ, เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เข้ามาอยู่ในโผด้วยเช่นกัน

อัตราต่อ-รองตัวเต็งคุมทัพ บาร์เซโลน่า

1.) ชาบี เอร์นานเดซ - 1/5 (แทง 5 จ่าย 1) 2.) โรแบร์โต้ มาร์ตีเนซ - 10/1 3.) อันเดรีย ปีร์โล่ - 16/1 4.) อันโตนิโอ คอนเต้ - 33/1 5.) โยอาคิม เลิฟ - 40/1 ที่มา : oddschecker
logoline