logo-heading

เดลี่ เมล์ สื่อจากเกาะอังกฤษ รายงานว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปแล้ว หลังเหลืออีกเพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น ดังนั้นถ้าหาก ไก่เดือยทอง เลือกไม่ปล่อยเขาออกจากทีม ก็พร้อมอยู่กับทีมต่อไป และ รอย้ายแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

แฮร์รี่ เคน ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอด โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ที่อยากได้ตัวไปล่าตาย แต่ สเปอร์ส ได้ตั้งค่าตัวเอาไว้แตะระดับ 100 ล้านปอนด์ ทำให้ดีลซื้อขายไม่มีอะไรคืบหน้า ซึ่ง เสือใต้ เคยยื่นข้อเสนอเข้ามาซื้อที่ 70 ล้านปอนด์ ก็โดนปฏิเสธกลับไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แฮร์รี่ เคน พร้อมอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป ถ้าหากสโมสรไม่ต้องการปล่อยเขาออกจากทีม แต่กระนั้นจะไม่มีทางต่อสัญญากับทีมออกไปอย่างแน่นอน และ จะไม่ออกอาการงอแงเพื่อบีบให้ทีมขายเขาออกไป โดยรอย้ายทีมแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

สาเหตุที่ เคน ต้องการย้ายทีม ก็เพื่อประสบความสำเร็จในการอาชีพค้าแข้ง เพราะนับตั้งแต่ขึ้นชุดใหญ่กับ สเปอร์ส ไม่เคยคว้าแชมป์ใดๆมาครองได้เลย เต็มที่ได้เพียงแค่รองแชมป์เท่านั้น

ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคน มีชื่อเดินทางมาประเทศไทย เพื่อเตรียมทำศึกปรีซีซั่น อุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 23 กรกฎาคม นี้ โดยขุนพล สเปอร์ส จะมาถึงสนามบินดอนเมือง ช่วงประมาณ 21.45 น. ของวันที่ 21 กรกฎาคม นี้

แหล่งข่าวอ้างอิง : Dailymail

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline