logo-heading

ถึงเรื่องรายการ เนชั่นส์ ลีก

"ผมได้ให้ความเห็นของผมไปแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นรายการที่น่าสนใจ อย่างไรก็ตามผมพูดในฐานะโค้ชทีมชาติ ถ้าหากว่าผมยังคุมทีมในระดับสโมสร ผมอาจจะไม่ได้สนใจรายการนี้ก็ได้ การได้เห็นนักเตะลงสนามในรายการระดับนี้ กับคู่แข่งระดับชั้นนำมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมและผมหวังว่าจะพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้"

ถึงเรื่องที่ เวลส์ อาจจะไม่มี แกเรธ เบล

“ถ้ามันเป็นแบบนั้นจริงมันจะเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของพวกเขาเลยทีเดียว แต่ว่ามันคงไม่เปลี่ยนแปลงความมุ่งมั่นและเป้าหมายของเราในเกมนัดนี้ ถ้า เวลส์ มี เบล พวกเขาจะกลายเป็นทีมที่น่ากกลัวโดยเฉพาะการเปลี่ยนจังหวะเกมรับไปสู่เกมรุกในเวลาอันรวดเร็ว เบล นั้นถนัดอยู่แล้วในเรื่องนี้ เขารวดเร็ว , แข็งแกร่ง และมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม ถ้าหากว่าเขาไม่ได้ลงสนามพวกเขาเจองานหนักแน่นอน ก็ต้องมาดูกันว่าถึงตอนนั้นใครจะได้ลงสนามแทน เบล พวกเขามีตัวเลือกอยู่สองทาง คือส่งนักเตะตัวสูงมา หรืออีกคนก็คือ โรเบิร์ตส์ ที่เล่นสไตล์เดียวกับ เบล เดี๋ยวเราก็คงได้รู้กัน"

ถึงตัวผู้เล่นที่จะส่งลงสนาม

“เอาจริง ๆ ผมยังบอกพวกคุณไม่ได้ เพราะว่าผมต้องบอกเรื่องนี้กับนักเตะก่อนซึ่งผมยังไม่ได้ทำ มันเป็นเกมที่เราต้องมีการปรับตัวผู้เล่นบ้าง มันคือการปรับทีมไม่ใช่เรื่องของการให้โอกาสหรือว่าหาตัวแทนใคร เพราะว่าโอกาสนั้นเปิดกว้างสำหรับทุกคนในทีมที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติ นี่คือสิ่งที่ผมอยากจะบอกกับทุกคน เมื่อเรามีนักเตะคนหนึ่งที่ไม่พร้อม ก็จะมีอีกคนที่ได้โอกาสลงสนาม ผมอยากให้เกิดการแข่งขันกันในทีมและใส่ให้เต็มที่ไม่ว่ามันจะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่องหรือว่าไม่ก็ตาม"  
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline