logo-heading

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ

เกี่ยวกับ เธียร์รี่ อองรี

ผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นการสูญเสียอะไร ตอนแรกโปรเจ็คของเราต้องการประสบการณ์ของ เธียร์รี่ ในการเตรียมความพร้อมสำหรับฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่มและเราทำสำเร็จอย่างงดงามการโยกย้ายซึ่งเป็นเรื่องปกติ มันไม่ใช่การอำลาเพื่อประโยชน์หรือพยายามหนีจากทีม และมันคือการเริ่มต้นเก็บประสบการณ์ของ เธียร์รี่ โมนาโกคือบ้านของเขา เขาเริ่มต้นเล่นฟุตบอลที่นั่น และมันเป็นวิถีทางที่ เธียร์รี่ จะเริ่มต้นเส้นทางโค้ช ณ ที่แห่งนั้น ทุกคนในทีมพร้มสนับสนุนเขาและปราถนาดีต่อเขาอย่างมาก เราทุกคนหวังว่าเขาจะมีโชคบ้างเพราะคุณต้องการโชคเสมอในเกมฟุตบอล

ถึงกับการเจอกับ ฮอลแลนด์

ตอนนี้เรามี 11 ผู้เล่นที่ดี แต่มันก็ไม่ได้หมายความเราจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง ผู่เล่นทั้ง 23 คนในทีมต้อง แสดงความต้องการอยากลงสนามออกมา รวมไปถึงความกระหายที่อยากลงเล่นให้กับ ทีมชาติ มันเป็นเกมสำคัญสำหรับพวกเรา เป็นเกมการวัดคุณภาพที่ดี เพราะไม่ใช่เพียงแค่เกมกระชิบมิตรธรรมดา

เปรียบเทียบ ฮอลแลนด์กับเบลเยี่ยมเมื่อ 4 ปีก่อน

ฮอลแลนด์มีนักเตะดาวรุ่งที่ดีทั้ง แฟร้งกี้ เดอ ยอง, แมธทิว เดอ ลิท พวกนักเตะเหล่านี้เล่นอยู่กับสโมสรที่เขาเป็นตัวหลัก บวกกับประสบการณ์ของนักเตะอย่าง เมมฟิส เดปาย หรือ จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม แต่ถ้าเทียบกับเรามันค่อนข้างแตกต่างออกไป ผมคิดว่ามันไม่น่าได้อะไรจากการเปรียบเทียบนี้ คุณต้องประทับใจกับวิธีการเล่นของพวกเขาในการเจอกับ เยอรมัน ทั้งสร้างโอกาส เกมสวนกลับ พวกเขาทำได้ดีและมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนเมื่อคุณมีนักตะที่ทำในสิ่งที่เขาทำได้ย่อมทำให้ผลลัพธ์มันออกมาดี

เกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก และเกมแข่งขันอื่นๆ

มีการอภิปลายออกมาว่านักเตะต้องเล่น 10 เดือนต่อ 1 ปี คุณกำลังพูดถึงผู้เล่นที่ต้องลงสนาม 65, 70 หรือ 75 เกมต่อฤดูกาล มันเป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาเหล่านั้นจะยังคงความฟิตและคงคุณภาพของการเล่นไว้ได้ แน่นอนว่าผู้เล่นไม่อาจหลีกเลี่ยงอาหารบาดเจ็บไปได้ แต่พวกเขาก็มีวิธีการของแต่ล่ะบุคคลสำหรับทางออกในแต่ล่ะฤดูกาลต่างกันไป
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline