logo-heading

ถึงการที่ต้องเล่นในวันจันทร์เป็นครั้งแรก

ผมคิดว่ามันเป็นความได้เปรียบก็คือเราจะได้มีเวลาเตรียมทีมมากขึ้น เพราะว่าก่อนหน้านี้เรามักจะได้เล่นในวันอาทิตย์หลังจากที่ผ่านเกมหนักเมื่อวันพฤหัสบดีมา แต่สำหรับผมมันไม่ใช่ข้อแก้ตัวไม่ว่าจะลงเล่นในวันไหน และในวันจันทร์นี้เราจะเตรียมตัวให้ดีที่สุดในเกมที่พบกับ เลสเตอร์ ที่เป็นเกมนัดสำคัญเหมือนกับเกมอื่นๆ

ถึง อารอน แรมซี่

ตอนนี้สมาธิของผมอยู่ที่เกมต่อไปที่เราจะลงเล่น ผมได้คุยกับนักเตะแล้ว และก็ได้อธิบายกับพวกคุณแล้ว ผมอยากให้ทุกคนมีสมาธิกับเกมที่กำลังจะเกิดขึ้น ในวันจันทร์นี้เขาจะได้ลงเล่นหรือไม่มันก็ขึ้นอยู่กับสมาธิ ซึ่งก็เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ ไม่มีนักเตะคนไหนจะได้รับอภิสิทธิ์พิเศษแต่อย่างใด

ถึง ปิแอร์ เอเมริก โอบาเมยอง

เขาไม่ได้ลงเล่นนัดที่แล้ว ตอนนี้เขากำลังเรียกความฟิตอยู่ อย่างล่าสุดเขาก็เพิ่งลงเล่นไป 45 นาทีในเกมระดับ U23 ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่ช่วงสัปดาห์ทีมชาติเขาไปเล่นแค่นัดเดียว แล้วก็มาพักฟื้นฟูสภาพร่างกายกับเราที่สโมสร

ถึง เลสเตอร์ ซิตี้

เกมกับ เลสเตอร์ ที่รอเราอยู่เป็นเกมที่ยากมาก เลสเตอร์ คือทีมที่ดี พวกเขามีแนวทางการเล่นที่ชัดเจน และเต็มไปด้วยนักเตะระดับคุณภาพ เราต้องมีสภาพจิตใจที่มั่นคงและห้ามสมาธิหลุดตลอดทั้งเกมที่พบกับพวกเขา

ถึง ปีเตอร์ เช็ก

อาการบาดเจ็บของ ปีเตอร์ นั้นดีขึ้นมาก แต่ว่าตอนนี้เขายังซ้อมร่วมกับเราไม่ได้ แต่ผมคิดว่าเขาคงจะกลับมาได้ในเร็วๆ นี้  

ใกล้แล้วนะจ๊ะงาน FAMCUP ครั้งที่สองขอเชิญพี่น้องผองเพื่อนมาร่วมมันส์ทั้งเตะบอลแข่งเกมส์กินข้าวและทำความรู้จักมักจี่กันให้แน่นแฟ้นขึ้น 199 บาทไม่ขาดไม่เกินเชิญสมัครร่วมงานโลดดดที่ @khobsanamline

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline