logo-heading

ฆูเลน โลเปเตกี

ถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง

“ผมไม่ได้สนใจกับข่าวลือมากนัก มันไม่ได้ทำให้ผมกังวลแต่อย่างใด สิ่งที่ผมกังวลมีแค่ว่าทำอย่างเราให้เรากลับมาชนะ ทำอย่างไรให้นักเตะมีสมาธิในทุกเกมทั้งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลา ลีกา แน่นอนวิธีที่จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นคือชัยชนะ เราต้องสร้างพลังขับเคลื่อนให้กับทีมนี้

ถึงความพ่ายแพ้ต่อ เลบานเต้

“เราไม่ควรแพ้ เราทำทุกอย่างที่ควรทำแล้ว เราสร้างโอกาสได้ 34-35 ครั้ง และเข้ากรอบอีก 15 ครั้ง ผมคิดว่าเราทำได้ดีพอแล้ว เราเล่นเกมรุกได้ดี แต่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนั้นเป็นสิ่งที่แปลก ตอนที่เราโดนนำ 2-0 เราก็ตอบโต้ได้ดี สร้างเกมบุกได้ และพยายามกลับมาสู่เกม เรากล้าเสี่ยงทุกอย่างเพื่อที่จะเอาชนะให้ได้ แต่มันน่าแปลกที่จากโอกาสที่เรามีมันกลับได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น ซึ่งถ้าเราเปลี่ยนตรงนี้เรา เราจะกลับมาชนะ

ถึงนักเตะที่มีอยู่

“ผมพอใจกับนักเตะที่มีอยู่มาก ๆ และพร้อมที่จะลุยกับนักเตะชุดนี้ต่อไป ผมภูมิใจในนักเตะทุกคน ผมพร้อมที่จะลุยเต็มที่เพื่อพวกเขา ตอนนี้เราต้องกล้าวต่อไป ตอนนี้ชัดเจนว่านักเตะทุกคนผิดหวัง เรารู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมกับสิ่งที่เราทำและผลที่ออกมา แต่แม้ว่าจะเศร้า แต่ว่าทุกคนก็ยังมีแรงจูงใจที่จะพลิกสถานการณ์ และตอนนี้เรารอที่จะลงเล่นในเกมนัดต่อไป และเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เป็นเวทีที่ดีที่จะเหมาะกับการพลิกสถานการณ์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline