logo-heading

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ถึง ริยาด มาห์เรซ

“เราทุกคนได้คุยกับเขา และดูว่าเขารู้สึกอย่างไรบ้าง เพราะนั่นคือสิ่งที่เราแคร์ มันเป็นความสูญเสียครั้งใหญ๋ของครอบครัว เลสเตอร์ และ ริยาด ก็คือส่วนหนึ่งของครอบครัวนั้นจากที่อยู่มาหลายปี มันเป็นเรื่องที่ทำใจได้ลำบาก แต่ว่าผมไม่ได้คุยกับเขาเรื่องที่ว่าเขาจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ เพราะ ริยาด คือมืออาชีพ เขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมใหญ่แบบนี้อยู่แล้ว เขาลงสนามไปด้วยความมุ่งมั่น ผมจะไม่บอกให้เขาลืมเรื่องเศร้าแล้วลงสนามไป เพราะว่าเรื่องแบบนี้มันไม่มีทางที่จะลืมได้อยู่แล้ว สิ่งที่คุณทำได้ก็คือทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

“ผมขอแสดงความเสียใจกับสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ , ครอบครัวของเจ้าของทีม ,​นักบิน และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุอันน่าเศร้าในครั้งนี้ ในฐานะตัวแทนของทีมงานทุกคนที่ ท็อตแน่ม เราขอให้พวกเขาผ่านช่วงเวบลาอันเลวร้ายนี้ไปให้ได้

แฟรงค์ แลมพาร์ด

ผมในฐานะตัวแทนของ สโมสร ดาร์บี้ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและทุกคนที่เกี่ยวของจาก เลสเตอร์ ซิตี้ สิ่งที่พวกเขาร่วมกันสร้างขึ้นมาเป็นเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อ ผมได้มีโอกาสอ่านข่าวเมื่อตอนเช้า และได้เห็นคำยกย่องที่มีค่อ คุณวิชัย มันแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่ขนาดไหน เขาคือคนดี ให้ใจกับทีม และทำงานเพื่อสังคมมากมาย เรื่องราวต่าง ๆ ในโลกฟุตบอลนั้นผ่านมาแล้วก็ผ่านมา มันง่ายที่จะถูกลืม บางครั้งคุณเลือกที่จะพูดถึงเรื่องเงินมหาศาลจนลืมไปแล้วว่ากระบวนการทำงานเพื่อให้ได้มาคน ๆ นั้นทำงานหนักขนาดไหน และได้ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ขนาดไหน เราขอเป็นอีกำลังใจให้ เลสเตอร์ ,​แฟนบอลของพวกเขา และครอบครัวของผู้เสียชีวิต นี่เป็นสัปดาห์ที่เศร้ามาก
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline