logo-heading

ซานติอาโก้ โซลารี่

ถึงการเลือกนักเตะลงสนาม

“ทีมบีของเราคือ เรอัล มาดริด กาสติย่า และ ทีมเอของเราก็คือ เรอัล มาดริด ไม่มีใครที่ไม่สามารถโดนดรอปได้ เพราะว่าหากคุณฟอร์มตก หรือ ร่างกายไม่พร้อมคุณก็ต้องนั่ง เรามีทั้งนักเตะที่มากประสบการณ์ ที่ได้ลงสนามมากมาย และพวกที่ต้องแย่งตำแหน่งเพื่อโอกาสในการลงสนาม เช่นเดียวกับบรรดาดาวรุ่งที่รอคอยโอกาส ดังนั้นทุกคนต้องสู้เพื่อที่จะได้มีชื่อในทีมของผม”

ถึงการประเดิมสนามด้วยชัยชนะ

“หลังจากที่เราชนะในเกม โกปา เดล เรย์ มา ตอนนี้บรรยากาศในทีมของเราดีขึ้น เรายิงประตูได้มากมาย และมีความสุขกับการทำงาน นั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากจะรักษามันไว้นาน ๆ”

ถึง เรอัล บายาโดลิด ทีมคู่แข่ง

“เรอัล บายาโดลิด เป็นทีมที่เล่นเกมรับได้ดี เล่นกันเป็นทีม และตอนนี้พวกเขากำลังมั่นใจจากการเอาชนะได้ 5 นัด เสมอ 2 นัดในช่วงหลัง

ถึงการคุมทีมต่อหน้าแฟนบอลที่ เบร์นาเบว

“มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษอยู่แล้วกับการได้ลงสนามที่ เบร์นาเบว ต่อให้เป็นแฟนบอลมันก็เป็นความรู้สึกที่สุดยอด ผมเคยมาชมเกมที่สนามในฐานะแฟนบอลที่ถือตั๋วปี มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมาก และยิ่งเจ๋งเข้าไปใหญ่เมื่อได้มาเป็นผู้จัดการทีม สนามแห่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นของความฝันที่มอบให้กับแฟน ๆ เรอัล มาดริด และผมจะพยายามมอบความสุขให้กับแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจเราที่สนามในวันนี้”

ถึง แกเรธ เบล

“เบล เป็นผู้เล่นที่ได้รับการจับตามองอยู่แล้ว เราเองก็คาดหวังให้เขาเล่นได้สุดยอดในทุก ๆ นัดที่ลงสนาม เพราะว่าเขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และเราก็ต้องการให้เขามีความสุขกับการเล่นในทุก ๆ วัน”
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline