logo-heading

อูไน เอเมรี่

ถึงการเสมอของ อาร์เซน่อล ในวันนี้

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเราควรจะชนะหรือเปล่า แต่เอาเป็นว่าผมโอเคกับฟอร์มการเล่นของเราในวันนี้ เราสามารถคองเกมได้มากกว่า แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่จะไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาสร้างโอกาสได้ ในช่วงเวลาแบบนี้บางครั้งคุณก็ต้องการโชคเล็กน้อย เกมนัดนี้จบลงด้วยสกอร์ 1-1 และผมคิดว่าต่อให้เราแพ้ 1-0 มันก็เป็นเกมที่ดีสำหรับเรา มันเป็นนัดที่เราทำได้ดีพอที่จะคว้าชัยชนะ วันนี้เป็นบททดสอบชั้นยอดของเรา ทั้งการเตรียมตัวและเรื่องของแท็กติก นี่คือสิ่งที่เราต้องการ บรรยากาศในเกมนัดนี้ก็สุดยอด แฟนบอลตะโกนเชียร์เราตลอด 90 นาที เพื่อพวกเรา และเพื่อฟุตบอลที่เราลงไปเล่น “ผมคิดว่าเรากำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่จะให้ดีกว่านี้มันก็ต้องใช้เวลา แต่ว่าในวงการฟุตบอลเวลาเป็นสิ่งที่หายาก ตอนนี้เราเจอมาแล้วทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ,​เชลซี และ วันนี้ก็พบกับ ลิเวอร์พูล พวกเขาคือทีมที่ดีกว่าเรา และเมื่อดูจากสามเกมที่เราลงสนามกับทีมพวกนี้ วันนี้เป็นวันที่เราทำได้ดีมากที่สุด

ถึงสัญญาของ อิโวบี้

“เราต้องการเก็บนักเตะทุกคนเอาไว้กับทีม ความแตกต่างของแคแรกเตอร์ทุกคนมันจะเป็นส่วนผสมที่ลงตัว อิโวบี เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา และสามารถพลิกเกมได้ ไม่ว่าจะในฐานะตัวจริงหรือว่าตัวสำรอง อย่างวันนี้ผมคิดว่าเขาเล่นได้ยามที่ขึ้นเกมทางซ้าย เขายังสามารถเก่งได้มากกว่านี้ เขายิงประตูเชลซีได้ และเราต้องการให้เขาเข้าใกล้หน้าปากประตูมากกว่านี้ เมื่อโอกาสในการยิงให้มากขึ้น ผมเชื่อว่าเขาทำได้ เขาอายุยังน้อย และมีโอกาสพัฒนาอีกมาก

ลำดับความสำคัญของรายการที่ลงแข่ง

สำหรับเรา พรีเมียร์ ลีก ต้องมาก่อนเป็นลำดับแรก เรามีฤดูกาลที่ยาวนานเส้นทางอีกยาวไกล เราต้องลงสนาม 38 นัด ดังนั้นมันสำคัญมากที่เราผ่านเกม ซิตี้ , เชลซี และ ลิเวอร์พูล มาแล้ว แต่ว่ามันจะดีกว่านี้มาก หากว่าเราสามารถเก็บชัยชนะได้ แต่ว่าเกมอื่นก็สำคัญเช่นเดียวกัน เพราะว่าแต่ละเกมมันก็มี 3 แต้มสำหรับผู้ชนะเหมือนกัน ทั้งเกมกับ ลิเวอร์พูล หรือ คริสตัล พาเลซ หรือจะเป็นเกมก้ับ วูล์ฟ ในช่วงสัปดาห์หน้า เราต้องการคุณภาพการเล่นแบบวันนี้ในทุก ๆ นัด ที่รอเราอยู่ เพราะว่ามันจะเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะเข้าใกล้พวกทีมชั้นนำของลีกได้มากขึ้น
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline