logo-heading

คะแนนความสามารถนักเตะ ทีมชาติไทย ในเกม ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่  2 ที่โดน ทีมชาติออสเตรเลีย แซงเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2 - 1

11 ผู้เล่นตัวจริงทีมชาติไทย

ผู้รักษาประตู

กรพัฒน์ นารีจันทร์ (7 คะแนน) 

ยังอยู่ในฟอร์มการเล่นของมาตราฐานเดิมสำหรับ กรพัฒน์ นารีจันทร์ แม้จะเสียไป 2 ประตู แต่เป็น 2 ประตูที่สุดปัญญาจริงๆ

กองหลัง

มีโชค มหาศรานุกูล (6 คะแนน)

วันนี้ มีโชค มหาศรานุกูล ไม่ได้โดนเจาะหนักเหมือนเกมนัดที่ถล่ม บาห์เรน แต่ครึ่งหลังโดนเจาะเยอะพอสมควร ก่อนจะมีส่วนเสียประตูที่ 2 ด้วย

ชินภัทร์ ลีเอาะ (กัปตัน) (6 คะแนน)

ชินภัทร์ ลีเอาะ วันนี้ถือว่าช่วยทีมอย่างสุดความสามารถแล้ว แต่มีเสียสมาธิในช่วงครึ่งหลัง และไม่สามารถข่วยเซฟทั้ง 2 ประตูได้

ศฤงคาร พรมสุภะ (6 คะแนน)

จังหวะการเล่นวันนี้ของ ศฤงคาร พรมสุภะ ฟอร์มโดยรวมถือว่าทำได้ตามมาตราฐาน ยืนตำแหน่งดี และช่วยสกัดจังหวะสุดท้ายได้อยู่ตลอด

ทิตาธร อักษรศรี (7 คะแนน)

เกมนี้ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมของแบ็กซ้ายดาวรุ่งจาก โปลิศ เทโรฯ เพราะจังหวะสุดท้ายสกัดได้ดี แถมเกมนี้จังหวะเติมเกมรุกยังจัดจ้านอีกด้วย

กองกลาง

กฤษดา กาแมน (6 คะแนน)

กฤษดา กาแมน ในเกมกับ ออสซี่ ถือว่ากองกลางฉลามชลรายนี้ยังช่วยปัดกวาดเช็ดถูเกมแดนกลางได้ดี โดยเฉพาะจังหวะตัดเกมสวนกลับของทีมดังจากแดนจิงโจ้ ที่ทำได้ดีตลอดทั้งเกม

สรวิทย์ พานทอง (7 คะแนน)

แม้จะไม่ได้โดดเด่นเท่ากับเกมแรก แต่เกมกับ ออสซี่ สรวิทย์ พานทอง ก็ทำได้ดีคอยขับเคลื่อนเกมได้ดี โดยเฉพาะครึ่งแรกที่จัดการเกมตรงกลางได้อยู่หมัด

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ (6 คะแนน)

ถ้าไม่นับประตูขึ้นนำ 1 - 0 ที่ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ยิงได้ เมสซี่แม่ริมผู้นี้ ก็แทบจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมในนัดนี้เท่าไหร่

สุภโชค สารชาติ (6 คะแนน)

หวือหวาในการลากเลื้อยช่วงครึ่งแรก และมีโอกาสทำประตูในช่วงครึ่งเวลาหลังด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่คมพอทำให้วันนี้ไม่มีสกอร์สำหรับ สุภโชค สารชาติ

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา (6 คะแนน)

เป็นเกมที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เริ่มต้นได้หวือหวาเช่นเดิม และค่อนข้างจะจิ๊ดจ๊าด แต่สุดท้ายก็เล่นได้เพียงแค่ 64 นาที และไม่มีประตูสำหรับในเกมนี้

กองหน้า

ศุภชัย ใจเด็ด (6 คะแนน)

เป็น 1 ชม.ที่ ศุภชัย ใจเด็ด มีโอกาสเยอะกว่าเกมแรก และมีโอกาสยิงเยอะกว่าเกมแรก แต่ก็ยังไม่มีชื่อทำประตู ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกไปในที่สุด ตัวสำรอง 

นันทวัฒน์ สวนแก้ว (5 คะแนน)

ลงสนามมาในนาทีที่ 62 แทบไม่มีส่วนร่วมกับเกมเลยตลอด 30 นาทีที่อยู่ในสนาม เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ (5 คะแนน) ลงสนามมาในนาทีที่ 64 และพยายามจะใช้ความเร็วเล่นงานแข้ง ออสซี่ แต่ก็ทำได้ไม่ดีพอ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ลงมาในช่วงท้ายเกมไม่มีคะแนนให้
logoline