logo-heading

หลังจบเกมที่ บีจี ปทุม เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี  2-1 ภาพการเดินไปห้องแต่งตัวทั้งน้ำตาของ ดาเนียล การ์เซีย โตติ ถูกแชร์ต่อกันเยอะมาก

ซึ่งเหตุผลที่น้ำตาลูกผู้ชายไหลออกมานั้นเป็นเพราะ ณ ตอนนี้ถ้านับถอยหลังก็ใกล้เวลาที่เขาจะต้องลาทีมแล้ว เนื่องจากในเลกที่ 2 จะถูกแทนที่ด้วย ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ว่าที่กองหน้าตัวใหม่ของทีม ...  แต่ด้วยชื่อของ "โตติ" ที่สร้างไว้กับ บีจี รวมไปถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอด 6 ปีที่ลงสนามช่วยทีม ทำให้เชื่อเหลือเกินว่าการไม่ได้ไปต่อกับ บีจี ในครั้งนี้ต้องมีหลายทีมอยากได้เขาไปร่วมทีมแน่นอน วันนี้ ทีมงานขอบสนามบอลไทย ขอพูดถึงเหตุและผลที่หลายๆ ทีมน่าจะจับจ้อง "โตติ" แบบตาเป็นมันอยู่ในตอนนี้ ...    ทำไม?? ใครๆ ก็อยากได้ "ดาเนียล การ์เซีย โตติ"

มาตรฐานการเล่นไม่มีตก เพราะนี่คือหนึ่งในนักเตะมืออาชีพที่สุดคนนึงทั้งในและนอกสนาม การดูแลตัวเองไม่มีขาดตกบกพร่องจะเห็นว่า บีจี เลือกจะต่อสัญญากับเขาตลอด เพราะความเป็นมืออาชีพของเขานี่แหละแม้อายุเยอะขึ้นแต่ฟอร์มไม่มีโรยตาม ซึ่งด้วยวัยขนาดนี้หาได้น้อยมากกับนักเตะที่รักษาระดับการเล่นของตัวเองได้ดีขนาดนี้

  ทำไม?? ใครๆ ก็อยากได้ "ดาเนียล การ์เซีย โตติ"

ความจงรักภักดีที่มีต่อทีม น้ำตาที่ไหลในวันที่โดนเปลี่ยนตัวออกน่าจะทำให้ทุกคนที่เห็นแม้จะไม่ใช่แฟนบีจีก็ตามน่าจะเข้าใจตรงกันว่านักเตะคนนี้รักสโมสรที่เขาเล่นด้วยมากขนาดไหน ดังนั้นถ้าเขาจะย้ายทีมไปเล่นให้กับทีมใหม่ เขาก็คงรักทีมนั้นๆ มากเช่นกัน

  ทำไม?? ใครๆ ก็อยากได้ "ดาเนียล การ์เซีย โตติ"

ทุกคนต่างเสียดายเขา ข้อนี้ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า โตติ ยังเหมาะกับการเล่นฟุตบอลไทยลีก 1 หรือ ลีกสูงสุดอยู่ และเชื่อว่าทุกคนยังอยากเห็นเขาเล่นอยู่บนลีกสูงสุดของเมืองไทยต่อไป ส่วนนึงก็เพราะมาตรฐานการเล่นของตัวเขาทำได้มันยังยอดเยี่ยมอยู่ ดังนั้นถ้าเป็นไปได้นักเตะดีๆ แบบนี้ก็อยากให้เล่นอยู่ในระดับสูงต่อไป

  ทำไม?? ใครๆ ก็อยากได้ "ดาเนียล การ์เซีย โตติ"

ข้อสุดท้ายหลายคนเชื่อว่าเขาช่วยยกระดับทีมตัวเองได้ เพราะการจะเอานักบอลใหม่ๆ เข้ามาสักคน อย่างแรกคือต้องมั่นใจว่าเอามาแล้วเล่นได้ ซึ่งจากผลงานของ โตติ น่าจะตอบโจทย์ในข้อนี้ได้ไม่ยาก เพราะตลอด 6 ปีกับ บีจี เขาก็ทำให้เห็นแล้วว่ายอดเยี่ยมแค่ไหน

ณ ตอนนี้ยังบอกไม่ได้จริงๆ ว่า สุดท้ายแล้วสถานีต่อไปของ บีจี ปทุม กับ ดาเนียล การ์เซีย โตติ จะออกหน้าไหน ย้ายทีม , ย้ายไปเล่นกับทีมพันธมิตร , ย้ายออกจากทีมไปเลย หรือ บีจีเลือกเก็บไว้เฉยๆ

แต่ที่รู้ๆ คือถ้า "ชาตรี ฉิมทะเล" คือมิสเตอร์บีจีในเวอร์ชั่นนักเตะไทย "โตติ" ก็คงเป็นมิสเตอร์บีจีในเวอร์ชั่นนักเตะต่างชาติ ที่แฟนบอล บีจี รักมากที่สุดคนนึงเช่นกัน 

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline