logo-heading

ส่องขุมกำลังและเช็คความพร้อมของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนกลับมาไล่ล่าความสำเร็จในศึกไทยลีก เลก 2 อีกครั้ง

ก่อนที่ไทยลีก 2020 เลก 2 จะคัมแบ็คกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในวันที่ 6-7 ก.พ.นี้ เป็นต้นไป เราจะพาทุกท่านไปสำรวจความพร้อมของทีม "ปราสาทสายฟ้า" ของ อเล็กซานเดร กาม่า ที่ยกเครื่องต่างชาติใหม่ทั้งหมด ว่าจะพร้อมแค่ไหนกับการไล่ล่าความสำเร็จในเลกสองนี้

ผลงานเลกแรก

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ในช่วงที่ โบซิดาร์ บันโดวิช คุมทัพ แต่หลังจากการกลับมาของ กาม่า ทีมก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง และเสริมตัวต่างชาติเข้ามาน่ากลัว จนถูกจับตามองว่าถึงเวลาที่ทีมเซราะกราวจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ผลงานแรกเลกบวกกับนัดแรกของเลก 2 ทั้งหมด 16 เกมที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ชนะ 8 เสมอ 2 แพ้ 6 ยิงได้ 29 เสีย 19 ประตู เก็บได้ 26 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ซึ่งตามจ่าฝูงพอสมควร โดยเป้าทีมเซราะกราวต้องการขึ้นไปอยุ่ในอันดับท็อปทรี หรือดควต้าเอเอฟซี ชปล. 2022 ให้ได้ เพราะในปีนี้พลาดไปแล้ว

ขุมกำลังและการเสริมทัพ

การเสริมทัพในเลก 2 ของทีมบุรีรัมย์ น่าจับตามองมากๆ โดยเฉพาะตัวต่างชาติเรียกได้ว่ามาใหม่ยกเซ็ต ทั้ง ดิเกา, ไมคอน มาเกวส และ ซามูเอล โรซ่า 3 ดาวเตะแซมบ้าที่มาใหม่ โดยเหลือ ดิเกา ที่ยังไม่ได้ลงสนามก่อนหน้านี้ นอกนั้นได้สัมผัสเกมไทยลีกไปแล้ว ส่วนตัวเอเชียได้จอมทัพชาวออสซี่อย่าง แบรนดอน โอนีลล์ เข้ามาทำให้กองกลางแข็งแกร่งขึ้น ส่วนตัวไทยก็ได้นักเตะอย่าง ปิยพล ผานิชกุล มาเป็นอะไหล่ เช่นเดียวกับ จักรกฤษ ลาภตระกูล และ อ่อง ธู ที่เข้ามาในโควต้าอาเซียน ส่วนขุมกำลังชุดเดิมที่มีอยู่แล้วก็ปึ๊กทุกตำแหน่งทั้ง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, พรรษา เหมวิบูลย์, จักรพันธ์ แก้วพรม, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ศศลักศษณ์ ไหประโคน, ศุภชัย ใจเด็ด และ สองพี่น้อง สุภโชค สารชาติ กับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่หายเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์ และพร้อมเป็นตัวเลือกในแดนหน้าอีกคน เรียกได้ว่าเลกสองนี้ บุรีรัมย์ พร้อมทุกขุมกำลังแน่นอน

คาดการณ์ 11 ตัวจริง เลก 2 

ผู้รักษาประตู : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กองหลัง : อภิวัฒน์ งั่วลำหิน / ดิเกา / พรรษา เหมวิบุลย์ กองกลาง : นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดิม / แบรนดอน โอนีลล์ / จักรพันธ์ แก้วพรม / ศศลักษณ์ ไหประโคน กองกลางตัวรุก : สุภโชค สารชาติ กองหน้า : ซามูเอล โรซ่า / ศุภชัย ใจเด็ด

***สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอทางไทยลีกยืนยันอีกครั้ง

logoline