logo-heading

เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ พบเชื้อโควิด-19 โดยได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่าผลตรวจเป็นบวก หลังเกมที่กับ บีจีปทุม เมื่อวานที่ผ่านมา

สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ กองกลางชาวอุซเบกิสถาน ของทีมได้พบเชื้อโควิด-19 โดยได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่าผลตรวจเป็นบวก หลังจากเกมที่แข่งขันกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา

ก่อนจะถูกพบเชื้อ มิดฟิลด์วัย 30 ปี ได้เข้ารับการตรวจโควิด-19 พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม อีกทั้งยังได้ปฏิบัติตามระเบียบของสมาคมอย่างเคร่งครัด ได้รับวัคซีนครบ 2 โดส, มีการตรวจ PCR 72 ชั่วโมง ก่อนเริ่มเลกที่ 2 ทั้งในเกมพบกับ ชลบุรี เอฟซี และตรวจอีกครั้งด้วย ATK 48 ชั่วโมงก่อนแข่งขันกับบีจีปทุมแล้วส่งผลการตรวจให้กับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามหลังเกมทางสโมสรได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่า มิซาร์เยฟ มีผลตรวจโควิดเป็นบวก ทำให้ เมืองทอง ได้รีบแจ้งไปยังคู่แข่งขันและนักเตะภายในทีมถึงเรื่องทั้งหมดและเตรียมดำเนินการขั้นต่อไป

ล่าสุด เมืองทอง ได้แยก มีร์ซาเยฟ ออกจากทีม พร้อมดำเนินการเฝ้าระวังกลุ่มเสี่ยงอย่างเคร่งครัด ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

นอกจากนี้ เมืองทอง ยังได้ดำเนินการตรวจเชื้อโควิดแบบเต็มรูปแบบ ทั้งนักเตะ, สตาฟโค้ชและเจ้าหน้าที่ทั้งหมด โดยได้ทำการตรวจอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 17 มกราคม เวลา 10.00 . แต่ต้องรอการตรวจโดยละเอียดด้วยวิธี RT-PCR อีกครั้งว่าผลออกมาจะเป็นอย่างไร

เมืองทอง และ มีร์ซาเยฟ ต้องขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมด มา ณ ที่นี้ โดยเฉพาะสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ได้แข่งขันกันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

ขออภัยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง!! เมืองทอง แถลง มีร์ซาเยฟ ติดโควิด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline