logo-heading

อิสสระ ศรีทะโร กุนซือ พีที ประจวบ ยอมรับ บียู ของ โค้ชแบน เป็นทีมที่ดีกว่า แต่หวังต่อจะเอาชนะเพื่อคว้า 3 แต้มแรกในบ้านซีซั่นนี้ให้ได้

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 21 คู่ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 15 จะเปิด สามอ่าว สเตเดียม พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 .

ทั้งสองทีมเพิ่งคว้าชัยชนะ และผ่านเข้ารอบต่อไปของ รีโว่ ลีก คัพ มาเมื่อกลางสัปดาห์

โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า "เราอาจจะต้องเช็คนักเตะบางรายที่เล่นในเกมบอลถ้วยมาในวันพุธ แต่ ณ ตอนนี้เท่าที่เห็นคือทุกคนก็อยูในสภาพที่ดี"

"แน่นอนว่าในเกมบอลถ้วย เราได้ใช้เด็กไทยทั้งหมด ซึ่งเป็นเพราะเราต้องการให้เด็กทุกคนในทีมได้สัมผัสเกม เพราะบางคนช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยได้โอกาสลงเล่น และบางคนเราต้องการให้พยายามรักษาฟอร์ม"

"แน่นอนว่าเกมต่อไป แบงค็อก ถือเป็นงานที่ยาก เพราะพวกเขาคือทีมหัวตาราง แต่เราได้เล่นในบ้าน เราก็ต้องเน้นเป็นพิเศษ การที่เรายังไม่ชนะใครในบ้านในลีก มันถือเป็นความท้าทายของเรา ที่จะทำอย่างไรถึงจะปลดล็อคได้ ความกดดันมันมีแน่นอน แต่หากมองเนื้องาน เราต้องแกะให้ออกว่าเราจะทำอย่างไร ตอนนี้ขวัญกำลังใจในทีมถือว่าดีมาก หลังจากที่ชนะมาสามเกมติดต่อกัน"

"ที่ผ่านมา ในบ้านผมมองว่าเราทำได้ดี แต่ฟุตบอลบางครั้ง พอเราเล่นในบ้านตัวเอง เรามุ่งมั่นมากเกินไป และอาจจะลืมเรื่องความรัดกุม แต่เกมเยือนที่ผ่านมา ตอนนี้เราได้สภาพจิตใจมาแล้ว เราต้องพยายามรักษามาตรฐานให้ได้ และทำผลงานให้ได้ดีอีกครั้งในเกมลีกนัดต่อไป"

"แบงค็อก มีคุณภาพ และพี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน) ก็เป็นโค้ชระดับพระกาฬ สำหรับตัวผม เป็นเรื่องดีที่ได้ทำงานร่วมกับคนเก่งๆ อย่างพี่แบน เพราะพี่แบน ก็ช่วยให้เราพัฒนา การมาสู้กันวันนี้ก็ถือเป็นโจทย์หนึ่งที่ค่อนข้างท้าทาย"

"สุดท้ายก็ขอฝากแฟนบอลมาเชียร์พวกเราในบ้านกันเยอะๆ มาให้กำลังใจกัน และเราจะอยู่ในไทยลีกต่อไปด้วยกันครับ"

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

โค้ชหระ ซูฮก โค้ชแบน แต่ขอล้มบียู​เพื่อ 3 แต้มแรกในบ้าน !!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline