logo-heading

หลังการเข้ามาของ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กับการเป็น "โค้ชใหม่" อย่างเป็นทางการสำหรับ "การท่าเรือ เอฟซี" 

และจากโปรแกรมที่เหลืออยู่ของ "เจ้าท่า" ในตอนนี้ เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ "หนักหน่วง" พอสมควร ตั้งแต่เข้ามาคุมทีม "เกมแรก" ไปจนถึงนัดสุดท้ายจนจบเลกแรก !!

คำว่าหนักและหน่วงมันขนาดไหน ?? เดี๋ยววันนี้เรามาลองไล่เรียงโปรแกรมให้ดูกัน ...

เริ่มเกมแรกหลังจบฟีฟ่าเดย์ด้วยการบุกไปเยือน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมบอกเลยว่า ... ไม่ง่าย !!

ต่อด้วยการเปิดบ้านรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมที่อยู่หัวตารางใกล้ๆ กัน แน่นอนในเมื่อเป็นเกมใหญ่ดังนั้น ... ไม่มีคำว่าง่ายอยู่แล้ว !!

หลังจากนั้นมีโปรแกรมเล่นบอลถ้วยด้วยการบุกไปเยือน บางกอก เอฟซี (รีโว่ คัพ) ถึงจะเป็นงานที่ดูง่าย แต่สุดท้ายการเล่นบอลถ้วยเกมเยือน ... ไม่ง่ายแน่นอน 

ต่อด้วยการบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ทีมใหญ่อีกหนึ่งทีมแม้ว่าสถานการตอนนี้ของ ฉลามชล ไม่ค่อยดีนัก แต่เชื่อเถอะว่าไปรังฉลาม ... นี่ก็ไม่ง่าย

มาถึงบิ๊กแมตช์ประจำเลกแรกของ เจ้าท่า กับการเปิดบ้านรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เป็นหนึ่งในทีมที่พวกเขาแพ้ (บอลถ้วย) ในเลกแรกนี้ บอกได้เลยว่า ... เล่นในบ้านยังยาก

และเกมนัดสุดท้ายของเลกแรกต้องบุกไปเยือน ราชบุรี เอฟซี หนึ่งในทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมอีกทีม ... ดังนั้นไม่ใช่งานง่ายอีกนัด

สาเหตุที่โปรแกรมของ ท่าเรือ มาหนักในช่วงนี้เพราะ 10 เกมแรกในลีก "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือคนเก่าจัดการโกยแต้มจากทีมในระดับที่ต้องได้เกือบหมดเลย

ดังนั้นการเข้ามาของ "โค้ชอ้น" ในช่วงเวลาที่เหลือ (เลกแรก) คือการต้องเจอกับทีมในระดับบิ๊กๆ ทั้งนั้น

ทันทีที่เห็น "โปรแกรม" ที่เหลือในเลกแรกแล้วบอก "พี่อ้น" ได้เลยว่าไม่ง่ายจริงๆ ครับ !!

การเข้ามาของ "โค้ชรังสรรค์" กับช่วงโปรแกรมที่เหมือนจะไม่ค่อย "รังสรรค์" เท่าไหร่ ??

คงต้องใช้คำถามเดียวกับที่เคยถามถึง "โค้ชอั๋น" เมื่อต้นซีซั่นเลยครับคุณคิดว่า "โค้ชอ้น" ไหวมั้ยเนี่ย ??

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline