logo-heading

การซื้อตัวนักเตะใหม่ๆ มาร่วมทีมนั้นมันไม่ได้หมายความว่าแข้งเหล่านั้นจะได้ลงสนามกันทุกคน และนี่ก็คือ 7 แข้งดัง พรีเมียร์ลีก ที่ยังไม่ได้สัมผัสกับพื้นสนามแม้แต่ก้าวเดียว

แบรนด์ เลโน่ (19.2 ล้านปอนด์ จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น)

มือกาววัย 26 ปีได้รับการคาดหวังว่าจะได้มาเป็นมือ 1 ของ อาร์เซน่อล โดยทันทีท่ามกลางกระแสข่าวการย้ายทีมของ ปีเตอร์ เช็ก แต่ท้ายที่สุดเมื่อการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น อูไน เอเมรี่ ก็เลยเลือกให้ เช็ก เฝ้าเสาต่อไปก็เลยทำให้ แบรนด์ เลโน่ ต้องรอโอกาสต่อไปซึ่งสงสัยดูแล้วพี่แกคงได้เล่นในรายการบอลถ้วยแน่ๆ

อังเดร โกเมส (ยืมตัวจาก บาร์เซโลน่า)

หลังย้ายออกจาก บาเลนเซีย ดูเหมือนชีวิตของ อังเดร โกเมส จะตกต่ำลงเรื่อยๆ เพราะกับ บาร์เซโลน่า ก็ปรับตัวไม่ได้และก็ไม่ค่อยได้ลงเล่น จนส่งผลให้พี่แกนั้นไม่มีส่วนร่วมใดๆ กับทีมชาติ โปรตุเกส ใน ฟุตบอลโลก 2018 ตัดมาที่ปัจจุบันกับ เอฟเวอร์ตัน จนตอนนี้ผ่านมา 4 นัด อังเดร โกเมส ก็ยังไม่สัมผัสกับลูกบอลเลยสักครั้งซึ่งสาเหตุก็มาจากปัญหาอาการบาดเจ็บนั่นเอง

เยร์รี่ มิน่า (26.8 ล้านปอนด์จาก บาร์เซโลน่า)

เยร์รี่ มิน่า ย้ายตามมาพร้อมๆ อังเดร โกเมส และก็เจอชะตากรรมเดียวกันเลยนั่นคือยังไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่นัดเดียว เพราะปัจจุบันในตำแหน่งกองหลังกำลังลงตัวอยู่แล้วกับการใช้ เคิร์ท ซูม่า กับ เมสัน โฮลเกต

เซร์คิโอ ริโก้ (ยืมตัวจาก เซบีย่า)

เซร์คิโอ ริโก้ มีดีกรีเป็นนายทวารของ เซบีย่า ชุดคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2 สมัยซ้อน และก็ผ่านประสบการณ์ในเวที ลา ลีกา มามากมาย แต่สถานการณ์ ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เล่นเลยสักนัดกับ ฟูแล่ม ทั้งที่ 4 นัดที่ผ่านมาพวกเขาใช้นายทวารไปถึง 2 คนนั่นคือ มาร์คัส เบตติเนลลี่ และ ฟาบรี้

ฟาบินโญ่ (39 ล้านปอนด์จาก โมนาโก)

ลิเวอร์พูล ลงทุนควักเงินถึง 39 ล้านปอนด์กระชาก ฟาบินโญ่ ดาวเตะสารพัดประโยชน์มาจาก โมนาโก ถึงแม้จะเล่นได้ทั้งกองกลางตัวรับและแบ็กขวา แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีพื้นที่ในทีม ลิเวอร์พูล เลย เพราะทุกตำแหน่งมันกำลังลงตัวอยู่แล้ว

ดีโอโก้ ดาโลต์ (19 ล้านปอนด์จาก ปอร์โต้)

การคว้าตัว ดีโอโก้ ดาโลต์ มาร่วมทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ประกาศชัดอยู่แล้วว่าเอามาเพื่อไว้เป็นตัวแทนของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ในตำแหน่งแบ็กขวา ดังนั้นถ้า วาเลนเซีย ไม่เจ็บหรือไม่ป่วย ดาโลต์ ก็ลงไม่ได้โอกาสลงสนามแน่นอน นอกจากจะเป็นเกมบอลถ้วย

เลอันแดร์ เดนดองค์เกอร์ (ยืมตัวจาก อันเดอร์เลชท์)

เลอันแดร์ ได้รับการยกย่องมากมายจากแฟนบอล เบลเยี่ยม ในเรื่องพรสวรรค์และการเจริญเติบโต แถมยังสามารถประจำการได้หลายตำแหน่งด้วยไม่ว่าจะเป็นกองหลังและมิดฟิลด์ตัวรับ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีดีกรีติดทีมชาติ เบลเยี่ยม ชุดใหญ่ไปบ้างแล้วด้วย แต่ปัจจุบันกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส กลับไม่ได้โอกาสลงสนามเลยแม้แต่นัดเดียว

-HaMuDosSantos-

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline