logo-heading

ชี้แนะสำหรับทีมที่กำลังผลงานไม่ดีในช่วงนี้และทางบอร์ดบริหารมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งกุนซือ วันนี้ทาง 'ขอบสนาม' ขอเสนอรายชื่อ 4 ผู้จัดการทีมดังที่กำลังว่างงานอยู่ ณ ขณะนี้

เคลาดิโอ รานิเอรี่

เช็ครายชื่อ! เหล่า 4 กุนซือดัง ที่ยัง ว่างงาน อยู่นะจ๊าาา !!! 4 คนที่เล่ามานี้นี่อาจเป็นคนที่ชื่อชั้นและราศีอาจดูด้อยที่สุด แต่ชื่อของ 'เดอะ ทิงเกอร์แมน' เคลาดิโอ รานิเอรี่ กลายเป็นที่พูดถึงกันทั่วโลกจากการพา เลสเตอร์ ซิตี้ สร้างตำนานเทพนิยายด้วยการปาดหน้าทีมยักษ์ใหญ่เถลิงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2016 ทั้งที่สถานะตอนแรกเป็นแค่ม้านอกสายตาเท่านั้น พอหลังจากนั้นแกก็ได้โอกาสไปคุม น็องต์, ฟูแล่ม และ โรม่า แต่ก็ไปไม่ได้สวยเท่าไหร่ แต่ปัจจุบันชื่อของแกก็ยังขายได้ ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมโน้นทีมนี้อยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะพวกทีมระดับกลางตาราง

อาร์แซน เวนเกอร์

เช็ครายชื่อ! เหล่า 4 กุนซือดัง ที่ยัง ว่างงาน อยู่นะจ๊าาา !!! อาร์แซน เวนเกอร์ คือหนึ่งในโค้ชที่ประสบการณ์โชกโชนมากที่สุดคนของวงการลูกหนัง แกคุม อาร์เซน่อล มายาวนานแตะหลัก 2 ทศวรรษกอบโกยความสำเร็จมาก็เยอะ ถึงแม้ปัจจุบันจะอายุอานามปาเข้าไป 69 ปีแล้วแต่ก็ยังรักที่จะทำงานด้านฟุตบอลต่อไปนั่นก็คือการคุมทีม หารู้ไม่ว่าเรื่องฟุตบอลนี่คือชีวิตของแกเลย จนบางทีมันทำให้แกกับเมียแกต้องทะเลาะกันเลยทีเดียว ตอนนี้แฟนบอลหลายๆ คนยังคงรอการกลับมาของแกอยู่ ส่วนจะเป็นทีมไหนเดี๋ยวต้องดูกัน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

เช็ครายชื่อ! เหล่า 4 กุนซือดัง ที่ยัง ว่างงาน อยู่นะจ๊าาา !!! กอบโกยความสำเร็จกับ ยูเวนตุส ตลอด 5 ฤดูกาลได้มา 11 โทรฟี่นั่นทำให้ชื่อของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมชั้นนำโดยเฉพาะ อาร์เซน่อล ในช่วงที่กำลังตามหาตัวตายตัวแทนของ อาร์แซน เวนเกอร์ แต่ก็ยังมีหลายฝ่ายตั้งข้อสงสัยกับฝีมือของแกอยู่ เพราะมองกันว่าที่แกประสบความสำเร็จกับ ยูเวนตุส เป็นเพราะ อันโตนิโอ คอนเต้ วางรากฐานมาดีอยู่แล้ว ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงที่พักร้อนอยู่ไม่แน่อีกเร็วๆ นี้อาจจะกลับมาก็ได้ถ้ามีงานที่เหมาะซึ่งตัวของ 'แม็กซ์' ก็เคยพูดไว้เหมือนกันว่างานที่ พรีเมียร์ลีก ก็น่าสนใจ

โชเซ่ มูรินโญ่

เช็ครายชื่อ! เหล่า 4 กุนซือดัง ที่ยัง ว่างงาน อยู่นะจ๊าาา !!! โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในโลก และก็ประสบความสำเร็จมามากมายกับหลายสโมสรชั้นนำ แต่นับตั้งแต่ตกงานจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปลายปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีงานทำเลย ทั้งที่ความเป็นจริงเฮียแกเองก็มีข่าวลือเชื่อมโยงกับหลายๆ ทีม เจ้าตัวพูดเองว่าตอนนี้คิดถึงการคุมทีมมากๆ เพราะฟุตบอลคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตแก แต่ก็เข้าใจได้ดีถึงสาเหตุที่แกยังว่างงานอยู่ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะว่าจะรอจนกว่าจะเจอทีมที่ใช่นั่นเอง
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline