logo-heading

เปิดสถิติเด็ดพลาดไม่ได้ เกม พรีเมียร์ลีก ซูเปอร์ซันเดย์ "สิงโตน้ำเงินคราม" ฟอร์มงามหน้า แพ้ "สเปอร์ส" ค้าบ้านยับเยิน 1-3 แทบบอกลาโอกาสลุ้นท็อปโฟร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระเบิดฟอร์มเหลือเชื่อ บุกยิง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ถึงถิ่น สแตมฟอร์ บริดจ์ แบบไม่ว่าหน้า 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อ 1 เมษายนที่ผ่านมา ตอนนี้แม้ยังรั้งอันดับ 4 แต่ก็มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล อันดับ 3 แค่ 2 คะแนนโดยแข่งน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่ฝั่งเจ้าบ้านอยู่อันดับ 5 ตาม "สเปอร์ส" 8 แต้ม โอกาสลุ้นท็อปโฟร์ริบหรี่เต็มทีแล้ว

สถิติที่น่าสนใจที่เกิดขึ้นระหว่างเกมการแข่งขัน

นักเตะหัวดี - อัลบาโร่ โมราต้า กลับมาคืนฟอร์มอีกครั้ง ทำประตูเบิกร่องให้ เชลซี ได้ โดย 11 ประตูที่เขายิงใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เป็นลูกโหม่งถึง 7 ลูก แต่สุดท้ายแม้จะยิงนำก่อน ทีมก็แพ้อยู่ดี เพชฌฆาตจากนอกกรอบ - คริสเตียน อีริคเซ่น เป็นนักเตะที่ยิงจากนอกกรอบได้มากที่สุดในบรรดานักเตะที่ยังเล่นใน พรีเมียร์ลีก ตอนนี้ โดยยิงมาแล้ว 16 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "สเปอร์ส" เมื่อปี 2013 ชอบยิงสิงบลูส์ - เดเล่ อัลลี ยิงได้ 2 ประตูในเกมนี้ ครั้งสุดท้ายที่เขายิงได้ 2 ประตูในเกมเดียว คือการเล่นในบ้าน เจอกับ เชลซี ซึ่งครั้งนั้น "สเปอร์ส" ชนะ 2-0 เขียนหน้าประวัติศาสตร์ - "ไก่เดือยทอง" บุกมาชนะ เชลซี ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มี พรีเมียร์ลีก มา ที่ผ่านมาการมาเยือนที่ "เดอะ บริดจ์" ในเกมลีก 25 ครั้ง ไม่เคยชนะเลย เกมเหย้า เราไม่แกร่ง - เชลซี แพ้เกมเหย้าฤดูกาลนี้ถึง 4 เกมแล้ว ขณะที่ในบรรดาทีมท็อป 6 ทีมอื่น ต้องเอาเกมแพ้ในบ้านมารวมกันถึงจะได้ 4 นัดเท่ากัน
logoline