logo-heading

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่นโดยเฉพาะแนวรุกที่แทบจะผลิตสกอร์กันไม่ได้เลย ปัญหาหลักๆ เลยก็คือการหายไปของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวซัลโวของทีมที่เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน

ดังนั้นมันก็เลยเป็นเคสจำเป็นสำหรับ โอเล กุนนาร์ โซลชา ที่ต้องหาหัวหอกตัวใหม่มาช่วยกู้หน้าก่อนตลาดซื้อขาย และตอนนี้ก็มีนักเตะหลายคนที่เข้าข่ายว่าจะย้ายมารับใช้ทัพ 'ปีศาจแดง' ส่วนจะมีใครบ้างนั้น ? วันนี้ 'ขอบสนาม' จะพาทุกท่านไปเจาะลึกกัน

เอดินสัน คาวานี่ - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ cavani กลายเป็นอีกหนึ่งดีลที่ถูกจับตามองอย่างมากสำหรับ เอดินสัน คาวานี่ เพราะล่าสุด เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ 'เปแอสเช' ออกมาคอนเฟิร์มเองเลยว่าตัวของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยมีเจตนาอยากย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ และก็น่าจะได้ย้ายสมใจด้วย เพราะบทบาทของ คาวานี่ น้อยลงกว่าแต่ก่อนมาก ในช่วงที่พี่แกเจ็บและหายไปสักพักใหญ่ๆ ทางต้นสังกัดก็ได้กระชาก เมาโร อิคาร์ดี้ มาเสริมคม และก็โชว์ฟอร์มได้ดี ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง แถมยังเล่นได้เข้าขากับ คิเลียน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ อีกต่างหาก อายุการใช้งานก็ยังอีกนานดูแล้วได้ยืนระยะตัวจริงๆ ยาว ส่วน คาวานี่ ตอนนี้กำลังมีข่าวกับทั้ง แอตฯ มาดริด ที่กำลังมีปัญหาหนักเรื่องการจบสกอร์ รวมไปถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังหาตัวแทนของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เจ็บยาว

โอเดียน อิกาโล่ - เซี่ยงไฮ้ เสินหัว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ighalo โอเดียน อิกาโล่ กลายเป็นคนล่าสุดที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการไปรับหน้าที่ล่าตาข่ายชั่วคราวซึ่งตอนนี้ทางลีก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ยังไม่เปิดซีซั่น ถ้าเกิด อิกาโล่ เกิดมีใจอยากกลับมาหาความท้าทายบนสังเวียน พรีเมียร์ลีก ก็บอกเลยว่าโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ตามรายงานที่ออกมาคาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะแค่ยืมตัวมาใช้งานก่อน 6 เดือน แต่ถ้าผลงานดีก็อาจได้สัญญาถาวร โดยในอดีตที่ผ่านมาพี่แกเคยค้าแข้งอยู่กับ วัตฟอร์ด มาก่อน ดังนั้นเรื่องฟุตบอลอังกฤษเจ้าตัวก็น่าจะรู้จักและคุ้นเคยดีอยู่ ส่วนผลงานในซีซั่นที่แล้วกับ เซี่ยงไฮ้ เสินหัว ก็จัดว่าแจ่มใช้ได้เพราะได้ลงเล่น 17 เกม ยิง 10 ประตู

มุสซ่า เดมเบเล่ - โอลิมปิก ลียง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ moussa dembele จริงๆ ถ้าเกิดใครตามข่าวของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอดจะเห็นได้ว่าพวกเขามีข่าวพัวพันกับ มุสซ่า เดมเบเล่ มาตั้งแต่สมัยยังสังกัดอยู่กับ ฟูแล่ม แล้ว และไล่มาต่อกับ เซลติก จนกระทั่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ โอลิมปิก ลียง และพี่แกก็ยังรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นได้ดีมาตลอด เรื่องของการผลิตสกอร์จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลย แถมยังมีคุณสมบัติและความครบเครื่องของการเป็นนักล่าด้วย แต่ปัญหามันอยู่ที่ ลียง จะยอมปล่อยหรือไม่ ถ้าปล่อยค่าตัวก็ไม่ใช่ถูกๆ แน่นอน

อิสลาม สลิมานี่ - เลสเตอร์ ซิตี้ (ยืมตัวอยู่ โมนาโก)

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ islam slimani monaco ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อยากได้ตัว อิสลาม สลิมานี่ ไปช่วยผลิตสกอร์ เพราะช่วงนี้การขาด แฮร์รี่ เคน มันเหมือนขาดใจจริงๆ อย่างไรก็ตามล่าสุดก็มีรายงานเพิ่มเติมเข้ามาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แอบเหล่ไอ้เจ้า สลิมานี่ รายนี้เหมือนกันซึ่งตอนนี้ก็กำลังโชว์ฟอร์มได้โอเคกับทาง โมนาโก แต่การเดินเรื่องคว้าตัวมาเสริมทัพให้ได้ก่อนตลาดจะวายอาจจะยากหน่อย เพราะต้องคุยกับหลายฝ่ายทั้งต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง โมนาโก ที่นักเตะยังมีสัญญายืมตัวอยู่ด้วย

คริสตอฟ เปียเท็ก - เอซี มิลาน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ piatek ชื่อของ คริสตอฟ เปียเท็ก ก็มีเอี่ยวกับเหล่าทีมดังๆ ใน พรีเมียร์ลีก เหมือนกันในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ต้องดูว่าสโมสรจะกล้าเสี่ยงไหมเพราะปีนี้ผลงานของ เปียเท็ก ดร็อปลงไปจากปีก่อนมาก เพราะจนถึงตอนนี้พี่แกยิงไปแค่ 4 ประตูเท่านั้นจา 18 เกมในลีก กัลโช่ เซเรีย อา แต่ถ้า แมนฯ ยู กล้าเสี่ยงมันก็พอมีโอกาสที่จะได้ตัวมาร่วมทีมอยู่ เพราะการมาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อาจทำให้โอกาสลงสนามเค้นฟอร์มเก่งของพี่แกถูกจำกัดมากขึ้นซึ่งไม่นานมานี้คุณพ่อของ เปียเท็ก ได้เปรยๆ เอาไว้ว่า 'เปียเท็ก ต้องการไปลุย ยูโร 2020 ด้วยสภาพฟอร์มที่ดี และทุกคนรู้ว่าตอนนี้เขากำลังดิ้นรนอย่างหนักในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมา และถ้าเขาทำไม่ได้กับที่ มิลาน บางทีมันอาจต้องเป็นที่อื่น'
logoline