logo-heading

กัปตันกว่างโซ้งยอมรับเสียดาย หลังเปิดบ้านแพ้ ปักกิ่ง กั๋วอัน 0-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กัปตัน สิงห์ เชียงรายฯ ยอมรับเสียดาย หลังเปิดบ้านแพ้ ปักกิ่ง กั๋วอัน 0-1 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ทำให้ 2 นัดผ่านมา กว่างโซ้ง ยังไม่มีแต้ม “เสียดายครับ ที่เราแพ้ในเกมกับ ปักกิ่ง เพราะจริงๆ เราเองก็มีโอกาส เพียงแต่จบสกอร์ไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรครับ ทุกคนพยายามเต็มที่แล้ว หลังจากนี้ เราต้องไปปรับ และ พัฒนากันต่อไปครับ” “2 เกมที่ผ่านมา เราเล่นได้ดีในระดับหนึ่งครับ แต่อย่างว่า นี่เป็นฟุตบอล ผลแพ้ชนะ ตัดสินกันที่การทำประตู ถึงแม้เราเล่นได้ดี แต่ถ้าทำประตูไม่ได้ ทุกอย่างก็จบ ดังนั้น เราต้องกลับไปพัฒนาในสิ่งที่ยังบกพร่องอยู่ครับ” “ส่วนตัว ค่อนข้างพอใจฟอร์มตัวเองครับ แต่ยังมีหลายจุดเหมือนกัน ที่ต้องพัฒนา แน่นอนว่า ผมยังอยากเก่ง และ อยากทำให้ดีขึ้นกว่านี้ครับ”
“บรรยากาศในทีม ยอมรับว่าทุกคนผิดหวัง ที่เรายังไม่มีคะแนน แต่อย่างน้อย ผมมองแง่ดีว่า มันก็เป็นแรงผลักดัน ที่ทำให้เราพัฒนากันต่อไป จากที่เราทำงานหนักกันอยู่แล้ว เราก็ต้องทำมากขึ้นไปอีก ลึกๆ ผมยังเชื่อว่า 4 เกมที่เหลือ เรามีโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนนแรก และ ยิงประตูแรกได้ครับ” “แม้โอกาสเข้ารอบเราจะยาก แต่ผมยืนยันว่า เรายังไม่ยอมแพ้ครับ ผมยังเชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้น ที่สำคัญ มากกว่าผลการแข่งขัน ผมอยากให้ทุกคนคิดว่า เรามาเล่นที่นี่ เพื่อเรียนรู้ และ ต่อยอดในโอกาสต่อไป” “เหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากขอบคุณแฟนบอลเชียงราย ที่มาเชียร์เราที่สนาม และ แฟนบอลชาวไทย ที่เป็นกำลังใจให้เรา เราจะทำให้ดีที่สุดกับ 4 เกมที่เหลือครับ”
logoline