logo-heading

ส่องคอมเมนต์แฟน ปีศาจแดง จากทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังจากเมื่อวาน (26 ก.พ.) คือวันเกิดกุนซือของทีมอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่มีอายุครบ 47 ปี

โดยในภาพ Happy Birthday ที่ทางสโมสรจัดทำ และโพสต์ลงสื่อโซเชียลของตัวเอง ก็ได้มีแฟนบอลเข้าไปอวยพรกันอย่างล้นหลาม ซึ่งส่วนนึงก็อวยพรด้วยถ้อยคำที่สุภาพ แต่ทว่าก็มีอีกกลุ่มนึงที่ตามมาไล่ โซลชา ยันวันเกิดของเจ้าตัวเลยทีเดียว จะมีคอมเมนต์ไหนบ้างที่น่าสนใจ ไปติดตามกันได้เลย

ต้นทางคอมเมนต์เกิดจากโพสต์นี้

@Robtavius*^! : ออกไปจากสโมสรของเราซะ ! @fanelguaje : ขอบคุณสำหรับปี 1999 แต่ตอนนี้คุณต้องออกไปแล้ว @PositiveTufair : ฉันเห็นผลลัพธ์ในตอนนี้เป็นกระบวนการวิเคราะห์ และขั้นตอนที่ถูกต้องของทีม ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา, สุขสันต์วันเกิดตำนาน! @RealistGlizzy : แฮปปี้เบิร์ดเดย์ โอเล่ ช่วยให้ทีมเราติดท็อป 4 ด้วยเถอะ @Rob78Bourne : แฮปปี้เบิร์ดเดย์ โอเล่ ขอบคุณสำหรับทุกความทรงจำในฐานะผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม! แต่ตอนนี้ควรขับไล่ เกลเซอร์ ให้มันออกไปซะ! มีคสามสุขมากๆ ในวันนี้นะ @AnowMohaa17 : สุขสันต์วันเกิดกุนซือของฉัน, อย่าเอา โอเล่ ของผมไปไหนนะ @macncheese065 : สุขสันต์วันเกิด โอเล่ ผมไม่ได้ต้องการอะไรนอกจากคุณต่อสัญญาออกไปอีก 10 ปี, YNWA และได้โปรดเอาชนะ ซิตี้ ให้ได้ @BrunoLogic : หวังว่าคุณจะไม่เป็นกุนซืออีกในวันเกิดของคุณในปีหน้า ! @DawnOfSadioV2 : ในความคิดของผม ควรต่อสัญญากับเขาไปอีก 10 ปี ! @089968Raph_ : สุขสันต์วันเกิด โอเล่ ตำนานในฐานะนักเตะ และกลายเป็นกุนซือของเรา ผมหวังว่าเด็กๆ ในทีมจะมอบชัยชนะให้คุณในเกมยูโรปา ลีก
logoline