logo-heading

สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ (ยูเออี) เตรียมเดินหน้าเจรจากับอิวาน โยวาโนวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย ที่กำลังจะหมดสัญญาลงในช่วงเดือน มิ.ย.63

อิวาน โยวาโนวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย เซ็นสัญญากับทีมไว้เพียงแค่ 6 เดือน เพื่อทำทีมในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2022 ในอีก 4 เกมที่เหลือ ในช่วงเดือน มี.ค. และ มิ.ย.63 หลังจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนออกไป ทำให้กุนซือรายนี้ยังไม่ได้คุมทีมอย่างเป็นทางการแม้แต่นัดเดียว หลังทำได้เรียกนักเตะมาทำการฝึกซ้อมช่วงเดือน ม.ค.63 เพียงแค่ช่วงเดียวเท่านั้นแต่ยังไม่มีเกมอุ่นเครื่อง สมาพันธ์ฟุตบอลยูเออี เตรียมเรียก อิวาน โยวาโนวิช เข้ามาพูดคุยถึงอนาคตในการต่อสัญญา แต่ทางสมาพันธ์ฯมีการออกข่าวว่าต้องการโค้ชคนใหม่ที่มีประสบการณ์ระดับนานาชาติในการเข้ามาคุมทีม ซึ่งเป็นสื่อฟุตบอลใหญ่ของยูเออีได้ประเมินว่าทางสมาพันธ์ฯอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้ฝึกสอนคนใหม่สำหรับการเข้ามาทำทีมชาติยูเออี หลังจากนี้ โดยที่ผ่านมามีการเปิดรับโปรไฟล์จากกุนซือทั่วโลกรวมไปถึงอดีตกุนซืออย่าง อาลี มาดี้
สำหรับโปรแกรมที่เหลือของ ยูเออี ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี  4 เกม  พบ มาเลเซีย (เหย้า), พบ อินโดนีเซีย (เยือน), พบ ไทย (เหย้า) และ พบ เวียดนาม (เหย้า)
logoline