logo-heading

คอนเฟิร์มจาก "ไทยลีก" เรียบร้อยแล้วว่า "ตลาดนักเตะไทยลีก" ที่จะเปิดกันในช่วง 25 ส.ค. ถึง 7 ก.ย. นี้ จะเป็นการเติมผู้เล่นใหม่ได้แบบไม่อั้น

ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก (รอบที่ 2) ที่จะกลับมาเปิดกันอีกครั้งในช่วงวันที่ 25 สิงหาคม ถึง 7 กันยายน 2020 ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่ศึกฟุตบอล "โตโยต้า ไทยลีก" จะกลับมาเตะกันอย่างเป็นทางการ หลังจากที่หยุดพักยาวๆ จากผลกระทบที่โดนไวรัสโควิด - 19 เล่นงาน โดยล่าสุด "ขอบสนามบอลไทย" ได้รับการยืนยันจากตัวแทนของไทยลีกแล้วว่า "ตลาดซื้อขายนักเตะ" ในรอบนี้จะเป็นการเซ็ตซีโร่ใหม่ทั้งหมด ความหมายคือ ทุกทีมในทุกลีก (ไทยลีก 1-4) สามารถเปลี่ยนหรือเติมผู้เล่นรายใหม่ทั้งนักเตะไทยและนักเตะต่างชาติได้แบบไม่อั้น 

ทั้งนี้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เพิ่งทำการอนุมัติให้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดตลาดซื้อขายนักกีฬาฟุตบอลเพิ่มได้อีก 2 รอบ เป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากผลกระทบของโควิด-19

โดยรอบที่ 2 จะเปิดระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 7 กันยายน 2563 และรอบที่ 3 จะเปิดตลาดในวันที่ 28 ธันวาคม 2563 – 10 มกราคม 2564 ตามลำดับ ซึ่งเป็นชาติแรกในโลก ที่จะเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรวมกัน 3 ครั้งภายในฤดูกาลเดียว

  ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline