logo-heading

ณ ปัจจุบัน ในวงการลูกหนังมีประเด็นสำคัญเกิดขึ้นมากมาย และวันนี้ทาง ‘ขอบสนาม’ ขออาสาพาทุกท่านไปดูข่าวหน้า 1 ของสื่อสำนักใหญ่ๆ ของแดนกระทิงดุกันว่าพวกเขาเล่นข่าวอะไรกันบ้าง ? ประจำวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2020

มาร์ก้า (Marca)

ชม! พาดหัวข่าวหน้า 1 สื่อสเปน : ประจำวันที่ 11 พฤษภาคม 2020 หน้า 1 สื่อดังของสเปน อย่าง "มาร์ก้า" เล่นข่าวความคืบหน้าล่าสุดศึกการแข่งขันฟุตบอลแดนกระทิงดุกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยพาดหัวว่า SI PODEMOS EMPEZAR EL 12 DE JUNIO, MEJOR เป็นบทสัมภาษณ์ของ ฆาเบียร์ เตบาส ประธานสมาคมลูกหนังสเปน ที่ตั้งใจจะให้การแข่งขันฟุตบอลในแดนกระทิงดุกลับมาโม่แข้งกันในวันที่ 12 มิถุนายน นี้ และความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ โควิด-19 ในแต่ละแมตช์การแข่งขันจะต้องเป็น 0 ด้วย >>> ชม! พาดหัวข่าวหน้า 1 สื่อสเปน : ประจำวันที่ 29 เมษายน 2020

อาส (AS)

ชม! พาดหัวข่าวหน้า 1 สื่อสเปน : ประจำวันที่ 11 พฤษภาคม 2020 ทางฝั่งของ "อาส" สื่อดังของสเปน รูปปกข่าวใหญ่เป็นภาพการฝึกซ้อมของก๊วน เรอัล มาดริด ที่ถือลูกฟุตบอลพร้อมติดข้อความว่า 12 DE JUNIO ซึ่งเป็นข่าวเดียวกับที่ "มาร์ก้า" ได้เล่นนั่นคือความตั้งใจของ ฆาเบียร์ เตบาส ประธานสมาคมลูกหนังสเปน ที่อยากให้เกมฟุตบอลกลับมาแข่งขันกันในวันที่ 12 มิถุนายน นี้ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีผู้เล่น 8 จาก 2,500 คนถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ก็ตาม

มุนโด้ เดปอร์ติโบ (Mundo Seportivo)

ชม! พาดหัวข่าวหน้า 1 สื่อสเปน : ประจำวันที่ 11 พฤษภาคม 2020 ขณะที่ สื่อดังของสเปน อย่าง "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" ไม่ได้เน้นข่าวความคืบหน้าของศึก ลา ลีกา สเปน เหมือน 2 สำนักบน แต่จะเน้นข่าวการเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า เป็นหลัก โดยพาดหัวว่า PJANIC / LAUTARO ENCARRILADOS แปลเป็นภาษาอังกฤษก็คือ Back On Track Lautaro/Pjanic ซึ่งก็คือการแสดงความสนใจอยากได้ตัว มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ของ ยูเวนตุส และ เลาทาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม ที่มา : Football Espana ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline