logo-heading

เว็บไซต์สโมสรชิมิสุ เอส พัลส์ ต้นสังกัดของ "มุ้ยซัง" ธีรศิลป์ แดงดา ประกาศจะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ หลังญี่ปุ่นยกเลิกสถานการณ์ฉุกเฉิน

เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้คุณทราบว่า S-Pulse ได้ตัดสินใจที่จะเริ่มการฝึกซ้อม หลังจากการยกเลิกประกาศภาวะฉุกเฉินในจังหวัดชิซุโอกะที่ออกโดยรัฐบาล โดยสโมสรจะเริ่มฝึกซ้อมในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ หลังจากสโมสรงดจัดกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน เพื่อป้องกันการแพร่กระจายการติดเชื้อโคโรน่าไวรัส เพื่อตอบสนองต่อการยกเลิกประกาศภาวะฉุกเฉินในจังหวัดชิซูโอกะที่ออกโดยรัฐบาล "เมื่อเริ่มต้นการฝึกซ้อม สโมสรจะใช้มาตรการอย่างเข้มข้นเพื่อป้องกันการติดเชื้อและแพร่เชื้อโคโรน่าไวรัส โดยให้แบ่งนักกีฬาออกเป็นกลุ่มและกำหนดเวลาการฝึกซ้อม รวมทั้งเป็นการซ้อมในสนามปิดไม่อนุญาตให้แฟนบอลหรือบุคคลนอกเข้าไปชมการฝึกซ้อมที่ S-Pulse Miho Clubhouse การกลับมาฝึกซ้อมในครั้งนี้ถือเป็นข่าวดีของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย หลังห่างหายไปจากการฝึกซ้อมร่วมๆ 1 เดือนเต็ม หลังต้องหยุดไปเพราะภาวะโควิด 19

“มุ้ยซัง” : ผมคิดถึงสนามบอลเพราะที่ผ่านมารู้สึกอึดอัดกักตัวอยู่ในบ้าน

ที่มา https://www.s-pulse.co.jp/news/detail/44776/ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม เจอกันวันจันทร์! "ทีมมุ้ย"นัดรวมตัวซ้อมหลังญี่ปุ่นยกเลิกภาวะฉุกเฉิน
logoline