logo-heading

ปัจจุบัน เชลซี มีข่าวพัวพันกับนักเตะหลายคนเรื่องดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงจบฤดูกาล แต่เพื่อให้สอดคล้องกับศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่กลับมาเตะกันแล้ว ทางเรา "ขอบสนาม" ขออนุญาตพาทุกท่านไป ยลโฉม 5 สตาร์ดังแข้งเมืองเบียร์ที่ตกเป็นเป้าหมายของทัพ "สิงห์บลูส์" 

จาดอน ซานโช่ - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 England ace Jadon Sancho joined Borussia Dortmund from Manchester City จาดอน ซานโช่ โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมมาตลอดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการพังประตู การทำแอสซิสต์ ตลอดจนการสร้างสรรค์เกม โดยซีซั่นนี้พี่แกซัดไปแล้ว 17 ประตูและกดไปอีก 19 แอสซิสต์ นับเป็นสถิติที่สุดยอดและจัดจ้านมากๆ กับเด็กที่อายุแค่เพียง 20 ปีเท่านั้น ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ชื่อของ จาดอน ซานโช่ จะตกเป็นข่าวพัวพันกับทีมดังๆ มากมายซึ่งนอกจาก เชลซี แล้วก็ยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากพาตัวไอ้เด็กนี่กลับมาเล่นที่อังกฤษมากๆ ส่วนค่าตัวตามคาดอย่างต่ำน่าจะอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์จากการเปิดเผยของสื่อต่างประเทศ >>> จำลองการจัดทัพ! เชลซี 2020-21 ถ้าได้ เป้าหมาย เสริมทัพตามต้องการ

ติโม แวร์เนอร์ - อาร์บี ไลป์ซิก

 RB Leipzig do not want to sell star man Timo Werner เชลซี ในยุคของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลายเป็นทีมที่เกมรุกดุดันและจัดจ้านใช้ได้เลยทีเดียว แต่ส่วนใหญ่นักเตะจะใช้โอกาสกันเปลืองไปหน่อย ดังนั้นบางที ติโม แวร์เนอร์ อาจเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ก็เป็นได้หากดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงจบฤดูกาล เพราะผลงานปีนี้จัดว่าแจ่มสุดๆ กับการระเบิดตาข่ายไป 27 ประตูจากการลงเล่น 36 นัด และด้วยอายุแค่เพียง 24 ปีเอง ติโม แวร์เนอร์ ยังสามารถพัฒนาและเก่งได้กว่านี้อีกเยอะ แต่การจะได้ตัวมาครอบครองนั้นดูแล้วไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย เพราะตอนนี้นอกจาก เชลซี ก็มี ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่อยากเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ ติโม แวร์เนอร์ ใจจะขาด ว่ากันว่าตัวของพี่แกเองตอนนี้มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 52 ล้านปอนด์ จัดว่าเป็นราคาที่น่าทุ่มสุดๆ 

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ - บาร์เซโลน่า / บาเยิร์น มิวนิค

 Philippe Coutinho will not sign for Bayern permanently after his loan spell ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปทำตามฝันที่ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวที่มากมายมหาศาลถึง 142 ล้านปอนด์ แต่สุดท้ายก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า นั่นก็เลยทำให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถูกปล่อยตัวมาเค้นฟอร์มเก่งกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว และก็โชว์ฟอร์มได้โอเคเลยในฤดูกาลนี้กับการยิงไป 9 ประตูและทำอีก 8 แอสซิสต์ แต่ดูแล้วทาง "เสือใต้" คงไม่คิดใช้ออปชั่นซื้อขาดถาวร เพราะค่าตัวมันแพงเกินไป ดังนั้นอนาคตของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เลยถูกเชื่อมโยงกับการกลับมาค้าแข้งบนสังเวียน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งโดยมี เชลซี เป็นหนึ่งในทางเลือก แต่ค่าตัวขอบอกเลยว่าไม่ใช่ถูกๆ นะ

ลูก้า วัลด์ชมิดท์ - ไฟร์บวร์ก

 Chelsea want to lure Luca Waldschmidt to the Premier League ลูก้า วัลด์ชมิดท์ กองหน้าดาวรุ่งจากทีมเล็กๆ อย่าง ไฟร์บวร์ก ฉายแววได้ค่อนข้างดีในฤดูกาลนี้ มีการพัฒนาและยกระดับตัวเองขึ้นเยอะในเรื่องของฝีเท้า จัดว่าเป็นนักเตะอีกคนที่มีเท้าซ้ายที่เด็ดดวงมากๆ และที่พีคสุดๆ เลยก็คือสื่อของเยอรมันต่างยกย่องไอ้เด็กนี่ว่าเป็น "แกร์ด มุลเลอร์ คนต่อไปของ เยอรมัน" ถึงแม้จะได้ชื่อว่าเป็นกองหน้าแต่จริงๆ ลูก้า วัลด์ชมิดท์ บทบาทของพี่แกส่วนใหญ่จะเป็นหน้าต่ำหรือตัวทำเกมคอยสนับสนุนมากกว่า และด้วยความหลากหลายและสารพัดประโยชน์แบบนี้ก็เลยมีข่าวว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด สนใจและอยากได้ตัวมาเสริมทัพมากๆ ที่ เชลซี ส่วนค่าตัวว่ากันว่าอยู่แค่ 20 ล้านปอนด์เท่านั้นเอง

ไค ฮาเวิร์ตซ์ - ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

 Manchester United and Liverpool also want to land Kai Havertz นับวันยิ่งฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ไค ฮาเวิร์ตซ์ แนวรุกดาวรุ่งวัย 20 ปีจากค่าย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยปีนี้ผลงานแจ่มจัดจ้านสุดๆ กับการซัดไป 10 ประตู และทำไปอีก 8 แอสซิสต์ นับเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดบนสังเวียน บุนเดสลีกา เยอรมัน ณ เวลานี้ และตอนนี้ก็มีหลายสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก ที่แสดงความสนใจในตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เชลซี ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นี่แหละ แต่ในขณะเดียวกันอดีตผู้เล่นเก่าของ เชลซี อย่าง มิชาเอล บัลลัค กลับกระตุ้นและแนะนำให้ ไค ฮาเวิร์ตซ์ อยู่ค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไปเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติม อย่าเพิ่งรีบย้ายในตอนนี้

HaMu Dos Santos (หมู ขอบสนาม)

ที่มา : The Sun ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline