logo-heading

อิกาโล่ ก้มหน้าเตรียมเก็บกระเป๋า หลัง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ใจแข็ง ไม่ให้อยู่กับ ปีศาจแดง จนจบซีซั่น โดยจะเรียกตัวกลับจีน สัปดาห์หน้า

โอเดี้ยน อิกาโล่ กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย คงต้องคอตกละทิ้งเส้นทางความฝันที่จะได้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปจนจบซีซั่น หลังล่าสุดมีรายงานว่า เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ต้นสังกัดที่แท้จริง เตรียมเรียกนักเตะรายนี้กลับสโมสรในสัปดาห์หน้า เพื่อไปช่วยทีมออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ของศึก ไชนิส ซูเปอร์ ลีก อดีตหัวหอกวัตฟอร์ด ย้ายมาเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" แบบยืมตัวจนถึงเดือนมิถุนายน เมื่อตลาดหน้าหนาวที่่ผ่านมา และ ทำผลงานได้น่าพอใจ ด้วยการยิงไป 4 ประตู จาก 8 นัด โดยก็มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะมอบสัญญาให้ถาวร แต่กระนั้น พรีเมียร์ลีก ต้องเลื่อนการแข่งขัน เพราะมีโรคระบาด โควิด-19 ทำให้ปิดซีซั่นล่าช้า จึงหวังจะขอทาง เสิ่นหัว ขยายสัญญากับ อิกาโล่ ออกไปให้จบฤดูกาล

วิเคราะห์เหตุผลที่ แมนยูฯ จะไม่ซื้อตัว อิกาโล่  (คลิกอ่าน)

อย่างไรก็ตาม เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ใจแข็ง ปฏิเสธคำร้องของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด และ เตรียมเรียกตัว โอเดี้ยน อิกาโล่ กลับไปช่วยทีม เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาลให่ม่ เพราะการแข่งขันลีกแดน "มังกร" จะกลับมาเปิดสนามอีกครั้งในช่วงปลายเดือนมิถุนายน หรือไม่ก็ต้นเดือนกรกฎาคม ต่อให้นักเตะจะอยากค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปก็ตาม แหล่งข่าวอ้างอิง : Manchestereveningnews
logoline