logo-heading

ณ ปัจจุบัน ในวงการลูกหนังมีประเด็นสำคัญเกิดขึ้นมากมาย และวันนี้ทาง ‘ขอบสนาม’ ขออาสาพาทุกท่านไปดูข่าวหน้า 1 ของสื่อสำนักใหญ่ๆ ของแดนกระทิงดุกันว่าพวกเขาเล่นข่าวอะไรกันบ้าง ? ประจำวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2020

มาร์ก้า (Marca)

ชม! พาดหัวข่าวหน้า 1 สื่อสเปน : ประจำวันที่ 26 พฤษภาคม 2020 >>> ชม! พาดหัวข่าวหน้า 1 สื่อสเปน : ประจำวันที่ 11 พฤษภาคม 2020 เริ่มที่สำนักแรกของสเปนอย่าง "มาร์ก้า" วันนี้ข่าวหลักหน้า 1 เป็นเรื่องราวของ ลูก้า โยวิช กองหน้าดวงตกอับของ เรอัล มาดริด พร้อมกับพาดหัวตัวเป้งๆ ว่า JOVIC SE REINVENTA แปลเป็นภาษาไทยก็ได้ความหมายว่า ลูก้า โยวิช โฉมใหม่ นั่นก็เป็นเพราะตัวของ ลูก้า โยวิช นั้นไม่มีความต้องการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด และพร้อมสู้อย่างเต็มที่และพิสูจน์ตัวเองเพื่อสโมสร

อาส (As)

ชม! พาดหัวข่าวหน้า 1 สื่อสเปน : ประจำวันที่ 26 พฤษภาคม 2020 ถึงแม้ "อาส" จะเป็นสื่อจากสเปน แต่วันนี้พาดหัวหน้า 1 พวกเขาเล่นข่าวของ บุนเดสลีกา เยอรมัน เพราะคืนนี่มีศึกใหญ่ "แดร์ คลาสซิเกอร์" เปนการพบกันระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค โดยเขียนข้อความพาดหัวว่า LA CUMBRE DEL GOL แปลเป็นอังกฤษก็คือ The Top Goal นั่นคือการวัดความคมกันระหว่าง 2 ยอดดาวยิงของทีมนั่นก็คือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ของ บาเยิร์น มิวนิค และทั้งคู่ก็มีข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา ด้วย

มุนโด้ เดปอร์ติโบ (Mundo Depotivo)

ชม! พาดหัวข่าวหน้า 1 สื่อสเปน : ประจำวันที่ 26 พฤษภาคม 2020 ทางสื่ออย่าง "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" เล่นข่าวของ ลิโอเนล เมสซี่ กับเรื่องสถิติการพังประตู โดยพาดหัวใหญ่ว่า MESSI SE PONE A 1,000 หรือเป็นภาษาอังกฤษคือ MESSI Hits 1000 ว่ากันว่า ลิโอเนล เมสซี่ จำเป็นต้องมีส่วนร่วมอีก 14 ประตู จะยิงเองหรือทำแอสซิสต์ก็ได้ถึงจะครบ 1,000 ประตูในสีเสื้อ บาร์เซโลน่า
logoline