logo-heading

อาร์เตต้า เปิดใจ ยังไม่รู้เหมือนกัน ลุยซ์ จะได้กลับมาลงเล่นให้ อาร์เซน่อล หรือไม่ หลังติดโทษแบน และ จะหมดสัญญากับทีมช่วงสิ้นเดือนมิ.ย. นี้

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล ยอมรับว่า ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังตชาวบราซิล อาจจะไม่ได้ลงสนามให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อีกแล้ว เพราะสัญญากำลังจะหมดลงสิ้นเดือนมิถุนายน นี้ อีกทั้งยังต้องติดโทษแบน หลังจากโดนใบแดงไล่ออก ในเกมที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เละเทะ 0-3 ลุยซ์ กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ หลังจะหมดสัญญากับ ไอ้ปืนใหญ่ สิ้นเดือนนี้ และ ยังไม่มีการขยายข้อผูกมัดออกไปจนจบซีซั่น ทั้งๆที่มีกรณีพิเศษขึ้นมาจาก ฟีฟ่า เนื่องด้วยภาระการเงินของสโมสร ที่ถูกผลกระทบจาก โควิด-19 บวกกับปราการหลังรายนี้ ก็โชว์ฟอร์มเฟอะฟะ ทั้งทำพลาดและโดนไล่ออก เป็นเหตุให้ทีมแพ้ เรือใบสีฟ้า เละเทะ ล่าสุด อาร์เตต้า ถูกถามว่า ลุยซ์ จะได้กลับมาลงเล่นให้ อาร์เซน่อล อีกหรือไม่ ซึ่งกุนซือรายนี้ ตอบกลับว่า "ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน อนาคตของ ลุยซ์ ยังเปิดกว้าง เขาเป็นผู้นำตัวจริง และ เมื่อเขาผิดพลาด เขาก็ได้พูดต่อหน้าทุกคนไปแล้ว คุณได้ยินสิ่งที่เขาพูดไปแล้ว ซึ่งเขาก็พูดกับเราตรงๆเช่นกัน ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมให้ความสำคัญกับเขา พวกเราจำเป็นต้องให้ความยุติธรรมกับ ลุยซ์ ด้วย"

ลุยซ์ เปิดปากหลังเป็นตัวเกมทำ ปืน พ่าย เรือ เละ (คลิกอ่าน)

"สำหรับผมแล้ว ผมพร้อมปกป้อง ลุยซ์ ทุกอย่างที่ผมมี เพราะผมเชื่อมั่นในตัวเขา และ เขาก็ได้แสดงให้ผมเห็นหลายๆอย่างตลอดเวลาที่อยู่กับสโมสรแห่งนี้ ฉะนั้นอาชีพค้าแข้งของ ดาวิด ลุยซ์ จะเป็นตัวตัดสินเขาเอง" อ้างอิงแหล่งข่าว : The Mirror
logoline