logo-heading

มีรายงานว่า "สปอร์ติง ลิสบอน" ทีมในลีกสูงสุดของโปรตุเกสอย่าง "พรีเมียร่า ลีก้า" สนใจ สุภโชค สารชาติ กองหน้าดีกรี ทีมชาติไทย และแข้งตัวท็อปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เมื่อช่วงของวันนี้ (22 มิ.ย.) มีข่าวใหญ่ที่ตีมาจาก เว็บไซต์ทรานสเฟอร์มาร์เก็ต ระบุว่า สุภโชค สารชาติ กองหน้าดีกรี ทีมชาติไทย และแข้งตัวท็อปของ  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก "สปอร์ติ้ง ลิสบอน" ในลีกสูงสุดของโปรตุเกสอย่าง "พรีเมียร่า ลีก้า" โดย เว็บไซต์ทรานสเฟอร์มาร์เก็ต ได้ระบุว่าเหยี่ยวลิสบอนมองว่า "สุภโชค" มีความสามารถที่จะพัฒนาได้ เพราะมีบุคลิกคล้ายกับ "บรูโน แฟร์นานเดส" อดีตนักเตะของทีมที่ย้ายไปร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็ต้องแย่งชิงดาวเตะทีมชาติไทยรายนี้ กับทีมร่วมลีก ทั้ง "เอฟซี ฟามาลิเซา" ทีมอันดับ 5 ของตาราง และ "ปอร์ติโมเนนเซ" ที่จะตกชั้นไปเล่นในลีกรองฤดูกาลหน้า นอกจากนี้ ยังมีทีมจากเบลเยี่ยม ซึ่งคาดว่าจะเป็น "โอเอช ลูเวิน" ที่บริหารงานโดยกลุ่มคิง พาวเวอร์ เพราะมีความใกล้ชิดกับ "เนวิน ชิดชอบ" เจ้าของทีม "ปราสาทสายฟ้า"
สำหรับ "สุภโชค สารชาติ" กำลังจะหมดสัญญากับ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" จะหมดลงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ แต่คาดว่าแข้งรายนี้น่าจะต่อสัญญากับทีมออกอย่างแน่นอน ส่วนผลงานในปีนี้ของเขาคือยิงไป 4 ประตูจาก 4 เกมที่ผ่านมา
  ติดตามข่าวอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline