logo-heading

คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังตัวเก่งของ นาโปลี ดูเหมือนจะไม่ปิดโอกาสเรื่องการย้ายทีม โดยยอมรับว่าไม่มีใครสามารถล่วงรู้อนาคตได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หลังตกเป็นข่าวกับพวกทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่กระนั้นก็ยืนยันว่ายังมุ่งมั่นกับ "อัซซูร่า" เหมือนเดิม และ พร้อมต่อสัญญา ถ้าหากสโมสรยื่นข้อเสนอมาให้

เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติเซเนกัล เป็นหนึ่งในกองหลังตัวท็อป ที่ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอยู่ตลอด โดยเฉพาะกับทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า ที่อยากได้กองหลังวัย 29 ปี เช่นกัน ล่าสุด คูลิบาลี่ เปิดใจถึงอนาคตของตนเอง โดยกล่าวผ่าน "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่ออิตาลี ว่า "ในวงการฟุตบอลเนี่ย คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ผมไม่เคยพูดคุยเรื่องย้ายทีมกับ นาโปลี ถ้าพวกเราต้องหาทางออกในเรื่องนี้ พวกเราก็จะพูดคุยกัน แต่อย่างที่บอกผมไม่เคยพูดถึงเรื่องย้ายทีม

อดีตแข้ง หงส์ เร้า คล็อปป์ เซ็น คูลิบาลี่ ยกเหตุผล หงส์แดง ไร้เทียมทาน (คลิกอ่าน)

"ผมได้อ่านข่าวในหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับอนาคตของผมเหมือนกัน แต่สิ่งเดียวที่ผมคิดในตอนนี้คือการลงเล่น และ ผมยังมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์กับ นาโปลี ซึ่งมันกวนใจผมเหมือนกันนะ ที่ตกเป็นข่าวกับทีมนั้นทีมนี้ในลีกยุโรป "พวกเราจะต้องรอดูท่านประธาน (ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส) ว่าจะตัดสินใจอย่างไร และ ถ้าเขาเสนอสัญญาใหม่มาให้ผม แสดงว่าเขาอยากให้ผมอยู่กับที นาโปลี จนแขวนสตั๊ด ซึ่งตอนนี้ผมยังมีสัญญากับทีมอีก 3 ปี และ ผมไม่คิดเรื่องเหนืออื่นใด นอกจาก นาโปลี" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline