logo-heading

เอฟซี โตเกียว ล้างตาโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ได้สำเร็จ บุกมาชนะถึงบ้าน 3-1  แก้ตัวจากการที่ปีก่อนบุกมาแพ้ จนพลาดแชมป์เจลีกไปในเกมนัดสุดท้าย

เจลีก นัดที่ 4 ของฤดูกาล ที่นิสสัน สเตเดี้ยม เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านรับการมาเยือน เอฟซี โตเกียว ถือเป็นการเจอกันของ 2 ทีมแชมป์และรองแชมป์เมื่อปีที่ผ่านมา เจ้าถิ่นภายใต้การคุมทีมโดย อังเก้ ปอสเตโคกลู ส่ง ธีราทร บุญมาทัน ลงสนามเป็นแบ็คซ้ายตัวจริง เริ่มเกมมาเพียง 4 นาที มารินอสได้ประตูขึ้นนำก่อน เอโดะ โอไนวู  ได้บอลในเขตโทษ พยายามจะดีดบอลแต่ลูกเลยไปถึง เคอิตะ เอ็นโดะ ได้จังหวะยิงโล่งๆ ในเขตโทษ ส่งบอลผ่านมือของ อากิฮิโระ ฮายาชิ เข้าประตูไป ช่วยให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ออกนำ เอฟซี โตเกียว 1-0
นาที 17 ทีมเยือนมาได้จุดโทษ และเป็น ดิเอโก้ โอลิเวียร่า ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ เอฟซี โตเกียว ตามตีเสมอ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-1
ช่วงท้ายครึ่งแรกนาที 43 ทีมเยือนมาได้ลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษ เลอันโดร แข้งบราซิเลี่ยน รับหน้าที่ยิงบอลโค้งเข้าเสาสองไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ เอฟซี โตเกียว แซงขึ้นนำ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-1 และเป็นสกอร์ที่เกิดขึ้นใน 45 นาทีแรก เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่นาทีเดียว ทีมเยือนมาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 จากจังหวะสวนกลับ เคนซุเกะ นากาอิ เลี้ยงบอลจี้ไปทางด้านขวา ก่อนเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ แล้วเป็น เลอันโดร ได้จังหวะยิงเต็มข้อบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม นาที 79 ธีราทร บุญมาทัน ได้เปิดบอลจากด้านซ้าย กองหลังทีมเยือนสกัดบอลไม่ดี บอลไปเลยไปถึง เทรุฮิโตะ นากางาวะ ได้จังหวะยิงในกรอบหกหลาบอลเหินข้ามคานไป หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน  โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดรังพ่ายต่อ เอฟซี โตเกียว 1-3 ทำให้ แชมป์เก่าพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 2 ในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 4 คะแนน หล่นไปอยู่ที่ 13 ของตาราง ขณะที่ ทีมเยือนเก็บได้ 9 คะแนน จาก 4 เกม รั้งอันดับ 4     ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม    
logoline