logo-heading

คล็อปป์ ยืนยัน ไม่เคยกังวล ต่อให้ ฟีร์มิโน่ ยังทำประตูในลีก ที่แอนฟิลด์ ซีซั่นนี้ ไม่ได้ เพราะนักเตะเล่นได้อย่างโดดเด่น คอยสร้างโอกาสให้เพื่อนๆอยู่เสมอ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ตนเองไม่เคยรู้สึกกังวล หรือ กลัวว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าเชิงสูงทีมชาติบราซิล จะมีปัญหาทางสภาพจิตใจ ต่อให้ยังไม่สามารถทำประตูบนเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในถิ่นแอนฟิลด์ ฤดูกาลนี้ ได้เลย เพราะแนวทางการเล่นของนักเตะรายนี้ มีประโยชน์อย่างมากกับทัพ "หงส์แดง" คล็อปป์ กล่าวถึง ฟีร์มิโน่ ซึ่งยิงในลีกซีซั่นนี้ ไป 8 ประตู และ เป็นเกมเยือนทั้งหมด โดยระบุว่า "มันจะไม่เป็นปัญหาทางด้านสภาพจิตใจของ บ็อบบี้ หรอก เพราะเขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมเจอ เบิร์นลี่ย์ พวกเราจะไม่ตัดสินเกี่ยวกับเรื่องทำประตูแน่นอน ฉะนั้นผมหวังว่าเขาจะไม่อ่านหนังสือพิมพ์ เกี่ยวกับข่าวที่พวกคุณสร้างขึ้นมา"

ย้อนชมคลิปจังหวะ หงส์แดง เข้าทำ ฟีร์มิโน่ ทะลุช่อง มาเน่ ยิงเหนือชั้น ก่อนลีกรีสตาร์ท (คลิกดู)

"พวกเราก็แค่ไม่ต้องคิดถึงเรื่องนี้ เพราะมันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะเป็นคนทำประตู พวกเราต้องการ บ็อบบี้ ในการสรรสร้างสิ่งอื่นๆ พวกเราต้องการ บ็อบบี้ ไปอยู่ในพื้นที่ว่าง เหมือนที่เขาได้ทำในเกมเมื่อคืนนี้ พวกเราต้องการ บ็อบบี้ ให้เขาคอยเชื่อมเกมเพื่อประสิทธิภาพเกมรุก" "ที่พวกเรามีโอกาส ก็เพราะแนวทางการเล่นของ บ็อบบี้ และ เขาจะทำประตูได้แน่ มันไม่มีข้อสงสัยใดๆในเรื่องนี้ พวกเราไม่ได้รู้สึกกังวลเลยแม้แต่นิดเดียว เขาเล่นได้อย่างโดดเด่น และ มีส่วนร่วมกับจังหวะสำคัญหลายๆจังหวะ เกมนี้มันไม่มีใครทำประตูได้ นอกจากลูกโหม่งของ โรเบิร์ตสัน ฉะนั้นมันจะไม่เป็นปัญหาใดๆ" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline