logo-heading

อาซาร์ ยอมรับ ต่อให้ มาดริด จะมีผลงานอันสุดยอดคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน มาครอง แต่กระนั้นฟอร์มส่วนตัว ถือว่าเลวร้ายสุดในอาชีพ

เอแด็น อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยี่ยม ของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าถึงแม้ "ราชันชุดขาว" จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน มาครอง แต่กระนั้นผลงานส่วนตัว นับว่าเลวร้ายที่สุดในอาชีพค้าแข้ง เพราะไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งได้เลย อีกทั้งยังเจอโรคเดี้ยงมาคอยเล่นงานอยู่ตลอดเวลา อาซาร์ ซึ่งย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ มาดริด แต่ได้ลงเล่นแค่ 16 นัด ยิงได้เพียง 1 ประตู ในศึก ลา ลีกา สเปน ซีซั่นนี้ ผิดฟอร์มสมัยอยู่ "สิงห์บลูส์" โดยระบุว่า "ซีซั่นนี้พวกเราสามารถคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน มาครองได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามถ้านับแค่ผลงานส่วนตัว นี่เป็นฤดูกาลที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตค้าแข้งของผม"

4 ความพังของ อาซาร์ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ เรอัล มาดริด (คลิกอ่าน)

พร้อมกันนี้ อาซาร์ ได้กล่าวยกย่อง ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ในการพาทีมคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 34 โดยระบุว่า "พวกเราต่างรู้ถึงกิตติศัพท์ของ ซีดาน เป็นอย่างดี สมัยเป็นนักเตะ เขาคือสุดยอด และ ในฐานะโค้ช ก็ไม่มีอะไรต้องอธิบายอีกแล้ว เขาทำให้เห็นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นั่นแสดงให้เห็นว่า ซีดาน คือหนึ่งในกุนซือสุดยอดของโลก" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline