logo-heading

แกรี่ ชี้ชัด ต่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ ฟอร์มดีแบบก้าวกระโดด ได้ลุ้นพื้นที่ ยูซีแอล แต่เชื่อว่าซีซั่นหน้าไม่มีลุ้นแชมป์ ถ้าไม่เสริมผู้เล่นเข้ามาอีก

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ต่อให้ขุนพล "ปีศาจแดง" ชุดนี้ ภายใต้การคุมทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะพัฒนาความแข็งแกร่งได้มากขึ้น โดยเฉพาะการได้ตัว บรูโน่ แฟร์นันเดส เข้ามา แต่กระนั้นก็มองว่ายังไม่ดีพอที่จะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า เนื่องจากยังจำเป็นต้องเสริมผู้เล่นหน้าใหม่อีก 3-4 คน เพราะมีช่องว่างระหว่างตัวจริงกับตัวสำรองมากเกินไป อดีตแบ็กขวา ปีศาจแดง ยุครุ่งเรือง ให้เหตุผลว่า "ผมไม่คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดนี้ จะสามารถก้าวขึ้นไปท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า ได้หรอกนะ เพราะจำเป็นจะต้องเพิ่มความแข็งแกร่งเข้าไปอีก และ จะต้องเป็นคนที่เหมาะสมด้วย"
ชมปฏิกริยา ! แกรี่ เนวิลล์-เจมี่ คาร์ราเกอร์ เมื่อ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยแรก ! (คลิกดู)
"เพื่อความเป็นธรรมกับ โซลชา ในช่วงที่เขาเข้ามาคุมทีม ผมคิดว่านักเตะที่เขาซื้อตัวมาเสริมทัพได้พัฒนาทีมนี้เป็นอย่างมาก แต่กระนั้นเขาควรจะต้องเสริมผู้เล่นอีกสัก 3-4 คน ก่อนจะไปคิดเรื่องก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ ความกังวลของผมไม่ได้อยู่ที่ 3 กองหน้า หรือ 3 ประสานมิดฟิลด์ แต่เป็นความยืดหยุ่นของขุมกำลัง ถ้าต้องมีการพักผู้เล่น" "ถ้าเมื่อใดผมพูดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรต้องซื้อกองหน้าตัวเป้า ไม่ใช่พอผมพูด และ พวกเขาไปเซ็นสัญญา อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เข้ามา พวกเขาจำเป็นต้องซื้อกองหน้าเป้า และ ควรต้องมีอย่างน้อย 2-3 คน พวกเขาควรต้องมีนักเตะตำแหน่งปีกดีๆอีก 2-3 คน ไม่ใช่ไปซื้อมาเพิ่มอย่างละ 1 ตำแหน่ง" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline