logo-heading

บอสซ์ กุนซือ เลเวอร์คูเซ่น พูดถึงอากัปกิริยาของ ฮาแวร์ตซ์ หลังมีข่าวย้ายทีมทุกวัน แต่ยังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาแบบจริงจัง

ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือใหญ่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าเนื้อหอม ยังสามารถรับมือกับกระแสเรื่องการย้ายทีมได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ได้รู้สึกหวั่นไหวอแต่อย่างใด หลังนักเตะยังต้องอยู่ช่วยทัพ "ห้างขายยา" ลงเตะ ยูโรปา ลีก แต่กระนั้นก็ยอมรับบางทีดีลซื้อตัวอาจจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ก็ได้ ดาวเตะวัย 21 ปี มีข่าวเรื่องย้ายทีมมาตลอด หลังโชว์ผลงานเข้าตา จนหลายทีมต้องการได้ตัว โดยเฉพาะ เชลซี ซึ่งทาง ห้างขายยา ได้ตั้งค่าตัวไว้ที่ราวๆ 100 ล้านยูโร แต่กระนั้นก่อนหน้านี้ผู้บริหารของ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันว่ายังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาซื้อ ฮาแวร์ตซ์ แบบเป็นทางการ

ไม่ใช่ตอนนี้! บิ๊ก เลเวอร์ กำหนดวันปล่อยตัว ฮาแวร์ตซ์ (คลิกอ่าน)

ล่าสุด บอสซ์ กล่าวถึงปฏิกิริยาของ ฮาแวร์ตซ์ หลังมีข่าวย้ายทีมทุกวัน โดยระบุว่า "ผมได้คุยกับ ไค อยู่บ่อยๆ และ พยายามรู้สึกว่าเขาจะทำอะไรบ้าง ยกตัวอย่างเช่น กระแสข่าวย้ายทีมที่มีขึ้นมาในทุกๆวัน และ ผมก็พบว่า ไค สามารถรับมือเรื่องพวกนี้ได้อย่างดีเยี่ยม ผมไม่คิดว่าเขาจะแขวนสตั๊ดในวัยเพียงแค่ 29 ปี เหมือน อันเดร เชือร์เล่" "ผมรู้ว่า ไค ต้องการทำอะไร แต่แน่นอนผมจะไม่ยอมแพ้ อนาคตทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเขา ผมไม่รู้หรอกว่าเขาจะตัดสินใจเมื่อไหร่ บางทีอาจจะมีสายโทรเข้ามาในวันนี้ บางทีอาจเป็นสัปดาห์หน้า หรือ บางทีอาจไม่มีเลยก็ได้" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline