logo-heading

แลมพาร์ด อัพเดตอาการบาดเจ็บ อัซปลิกวยต้า, พูลิซิช และ เปโดร โดยยืนยันทั้ง 3 คน จะไม่มีส่วนร่วมเจอกับ บาเยิร์น ในศึก ยูซีแอล

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือใหญ่ เชลซี ยอมรับว่านักเตะตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมแพ้ อาร์เซน่อล 1-2 ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ประกอบด้วย เซซาร์ อัซปลิกวยต้า, คริสเตียน พูลิซิช และ เปโดร โรดริเกซ ยังไม่รู้ว่าจะต้องพักนานเท่าไหร่ แต่จะไม่มีส่วนร่วมกับทีมในเกมเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัด 2 อย่างแน่นอน เกมที่ เชลซี เป็นได้แค่พระรอง เอฟเอ คัพ พวกเขาต้องเสีย อัซปลิกวยต้า กัปตันทีม ไปเพียงแค่ 5 นาที หลังจากทำเสียจุดโทษ รวมถึง พูลิซิช ซึ่งเป็นคนยิงประตูขึ้นนำ ก็กล้ามเนื้อกระตุก ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกทันที ส่วน เปโดร ที่ลงมาเป็นสำรอง บาดเจ็บหัวไหล่อย่างหนัก ถึงขั้นต้องหามเปลออกจากสนาม

แลมพาร์ด มั่นใจ ! พูลิซิช อนาคตไกล…เทียบชั้น มาเน่-โม ซาลาห์ ได้ (คลิกอ่าน)

ล่าสุด แลมพาร์ด อัพเดตอาการบาดเจ็บทั้ง 3 คน โดยระบุว่า "ตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าพวกเขาบาดเจ็บกันหนักขนาดไหน แต่ที่ผมรู้คือ อัซปลิกวยต้า กับ พูลิซิช มีอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง พวกเขาจะเข้ารับการสแกนและประเมินผลในช่วง 2-3 วันข้างหน้า แต่มันก็ชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่มีส่วนร่วมในเกมสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline