logo-heading

เอลเลียตต์ ยืนยัน เป็นเรื่องจริงที่ตนเองเคยปฏิเสธ มาดริด เพราะไม่พอใจที่ รามอส เคยทำให้ ซาลาห์ บาดเจ็บหัวไหล่ นัดชิง "ยูซีแอล" เมื่อปี 2018

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ดาวเตะอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนว่าเป็นเรื่องจริงที่เคยปฏิเสธข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด สมัยอยู่ค้าแข้งกับ ฟูแล่ม เนื่องจากยังแค้นเคือง เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม “ราชันชุดขาว” ที่เคยทำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า “หงส์แดง” ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2018 เพราะตนเองเป็นสาวก "เดอะ ค็อป" พันธุ์แท้ “ไอ้หนูวัย 17 ปี” ย้ายจาก ฟูแล่ม มาอยู่กับ "หงส์แดง" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีโอกาสขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ 8 เกม รวมทุกรายการแล้วในซีซั่นนี้ ซึ่งนับเป็นนักเตะที่มีอนาคตสดใสในยุค เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างไรก็ตามก่อนที่ เอลเลียตต์ จะมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เขาได้รับข้อเสนอมากมายจากทั่วยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ มาดริด ที่เห็นแววของเจ้าหนูรายนี้

ย้อนดูข่าวไอ้หนู เอลเลียตต์ ปัดซบ ราชัน เหตุยังเคือง รามอส (คลิกอ่าน)

มาดริด ถึงขั้นจูงใจด้วยการให้ เอลเลียตต์ และ ครอบครัว เดินทางมาทัวร์ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และ ศูนย์ฝึกซ้อม พร้อมมีข้อเสนอให้เจอ รามอส ตัวเป็นๆ แต่กระนั้นมีกระแสว่า เอลเลียตต์ ตอบกลับ มาดริด แบบไม่สนใจใยดี เพราะยังโกรธแค้นที่ รามอส เคยทำให้ ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ จน หงส์แดง พ่ายแพ้ไป 1-3 ล่าสุด เอลเลียตต์ ตอบประเด็นดังกล่าวว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ โดยระบุว่า "ใช่ครับ มันคือเรื่องจริง ผมตัดสินใจปฏิเสธ เรอัล มาดริด เพราะสิ่งที่เขาทำกับ โม ซาลาห์" แหล่างข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline