logo-heading

รวมสื่อโซเชียลจากแหล่งต่างๆ ทั้งสโมสรฟุตบอล และเพื่อนร่วมอาชีพของ อีเกร์ กาซิยาส ภายหลังเจ้าตัวประกาศแขวนถุงมือ สิ้นสุดเส้นทางนักฟุตบอลในวัย 39 ปี

จานลุยจิ บุฟฟ่อน :

"พวกเขากล่าวว่าการแข่งขันจะทำให้เราดีกว่าคนอื่นๆ แต่มันไม่ได้เป็นการเผชิญหน้ากับตัวเองทีวมบูรณ์แบบ บางทีการแสวงหาความสมบูรณ์แบบที่ไร้ประโยชน์นี้อาจเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นเรา, อีเกร์ กาซียาส เมื่อไม่มีคุณทุกอย่างจะมีความหมายน้อยลง"

อันเดรส อิเนียสต้า :

"ทั้งหมดมันดีที่สุดสำหรับคุณ และครอบครัว สิ่งใหม่จะปรากฏในชีวิตของคุณ อีเกร์ กาซียาส"

เซร์คิโอ รามอส :

"ตำนานตลอดกาล"

ชาบี เอร์นานเดซ :

"ขอบคุณสำหรับ 23 ปี ที่เราได้ป็นคู่แข่ง และเหนือสิ่งอื่นใดคือการได้เป็นเพื่อน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผมได้เห็นการเติบโตความเป็นมืออาชีะ เราอยู่ด้วยกันด้วยทั้งวันที่ได้รับชัยชนะ และความพ่ายแพ้ เรารู้ว่าสิ่งที่สำคัญคือคนความเคารพ และศักดิ์ศรี และนั่นคือสาเหตุที่เราสามารถแก้ไขความขัดแย้งด้วยกัน และสร้างมิตรภาพที่ไม่แตกสลายได้, ขอแสดงความยินดีกับอาชีพที่ยอดเยี่ยมของนายด้วยเพื่อน ขอให้โชคดีในเส้นทางใหม่" https://www.instagram.com/p/CDeutJPqOR2/?utm_source=ig_web_copy_link

เฟร์นานโด ตอร์เรส :

"ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่เราได้แบ่งปันกัน ขอให้ อิเคย์ โชคดีกับเส้นทางใหม่ที่คุณกำลังจะเริ่มต้น" https://www.instagram.com/p/CDeKzG5iATJ/?utm_source=ig_web_copy_link

เปเป้ เรน่า :

"เราสนิทสนมกันเป็นที่รักเป็นสหายที่ดี ทั้งหมดคือมืออาชีพ มันเป็นเกียรติที่จะแบ่งปันช่วงเวลากับคุณ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณมอบให้กับกีฬาชนิดนี้ คุณเป็นประวัติศาสตร์ฟุตบอล ขอให้โชคดีกับเส้นทางใหม่" https://www.instagram.com/p/CDeceXpCMmC/?utm_source=ig_web_copy_link

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >> 10 เรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับ อิเคร์ กาซิยาส

FIFA World Cup :

Uefa Champion League :

La liga :

เรอัล มาดริด :

เอฟซี ปอร์โต้ :

logoline