logo-heading

คีโอว์น แนะนำ อาร์เซน่อล ควรเลือกซื้อ วิลเลี่ยน มากกว่า คูตินโญ่ โดยให้ความเห็นเรื่องการปรับตัว และ ฟอร์มการเล่นปัจจุบัน

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลัง อาร์เซน่อล ยืนยันว่า สโมสรควรจะเซ็นสัญญาคว้าตัว วิลเลี่ยน ปีกตัวเก๋าจาก เชลซี มาร่วมทีม มากกว่าจะไปยืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตกอับ เพราะมองว่า คูตี้ อาจจะปรับตัวได้ยาก เนื่องด้วยย้ายไปอยู่นอกลีกมาหลายปี ผิดกับ วิลเลี่ยน ที่กำลังทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังเดินหน้าเสริมทัพ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง โดยมีรายงานว่าต้องการยืมตัว คูตี้ จาก บาร์เซโลน่า ซึ่งจะมีค่าเช่าประมาณ 9 ล้านปอนด์ แต่กระนั้นจู่ๆก็มีข่าวว่า อาร์เซน่อล พร้อมล่าตัว วิลเลี่ยน เช่นกัน เนื่องจากจะหมดสัญญากับ เชลซี ทำให้ไม่ต้องเสียค่าตัว และ เรื่องค่าเหนื่อยก็ไม่ได้แพงเว่อร์

เอเยนต์ คูตินโญ่ แย้มนักเตะต้องการกลับไปค้าแข้งยังพรีเมียร์ลีก (คลิกอ่าน)

ล่าสุด คีโอว์น ให้ความเห็น สโมสรควรเลือกใคร ระหว่างนักเตะ 2 คนนี้ โดยระบุว่า "คูตินโญ่ ก็มีข่าวกับหลายๆทีม แต่เอาตามตรงนะ เขาอาจจะปรับตัวกับทีมยากนิดนึง โดยส่วนตัวผมคิดว่า วิลเลี่ยน เป็นดีลที่ปลอดภัยมากกว่า เขาอาศัยอยู่ในเมืองหลวง และ รู้จัก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นอย่างดี ซึ่งเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ถ้าหากย้ายออก จะส่งผลเสียใหญ่หลวงต่อ เชลซี" "ผมคิดว่ามันจะเป็นการทำธุรกิจที่ยอดเยี่ยมกับการคว้าตัว วิลเลี่ยน และ ผมเป็นคนที่ชื่นชม วิลเลี่ยน มาโดยตลอด ดูสิ่งที่เขาสร้างผลงานให้กับ เชลซี ฤดูกาลที่ผ่านมาดูสิ ทั้งลูกฟรีคิก และ จุดโทษ มันเฉียบคมมาก" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline