logo-heading

ลือหึ่ง เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล แจ้งไปยัง คล็อปป์ หากต้องการได้ตัว ติอาโก้ ค่าตัว 27 ล้านปอนด์ จะต้องระดมทุนด้วยการขายนักเตะเท่านั้น

ไม่รู้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล จะล้มเลิกความตั้งใจคว้าตัว ติอาโก้ อัลคันตาร่า กองกลางจาก บาเยิร์น มิวนิค หรือไม่ เพราะมีรายงานว่า เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของสโมสร "หงส์แดง" ได้แจ้งไปถึงกุนซือชาวเยอรมัน ว่าถ้าหากอยากได้นักเตะรายนี้ ต้องระดมทุนหาเงิน ด้วยการขายผู้เล่นในทีมออกไป ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ ติอาโก้ มาสักระยะแล้ว โดยนักเตะก็แจ้งกับสโมสรเรื่องการย้ายทีม แต่กระนั้นเรื่องค่าตัวเป็นปัญหาที่ทำให้ หงส์แดง ยังไม่อาจคว้าตัวมาร่วมทีม ถึงแม้จะมีค่าตัวราวๆ 27 ล้านปอนด์ แต่กระนั้นสโมสร โดนผลกระทบอย่างหนักช่วง โควิด-19 และ ยิ่งต้องเสริมหลายตำแหน่ง ทำให้มีปัญหาเรื่องการเงิน

หงส์ อย่าช้า! ปารีส มาแล้วร่วมวงล่า ติอาโก้ (คลิกอ่าน)

ล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ได้แจ้งไปยัง คล็อปป์ ว่า ถ้าหากต้องการได้ตัว ติอาโก้ จำเป็นต้องระดมทุนจากการขายนักเตะในทีม เพื่อซื้อมิดฟิลด์รายนี้ ซึ่งก็มีขาย เดยัน ลอฟเรน ไปให้กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แล้ว 11 ล้านปอนด์ โดยยังมีอีกหลายคนที่พร้อมปล่อยตัวออกจากทีม อาทิ เซอร์ดาน ชากิรี่, ลอริส คาริอุส หรือ มาร์โก กรูยิช เป็นต้น แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline