logo-heading

สเตอร์ลิ่ง ลั่น แมนฯ ซิตี้ กระหายซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบสุดๆ โดยจะลงไปเล่นแบบทุ่มเททั้งใจ และ วิ่งไม่มีหยุดตลอดเกม เพื่อทำความฝันให้สำเร็จเสียที

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าขุนพล “เรือใบสีฟ้า” จะทุ่มเททั้งหัวใจและวิ่งแบบไม่มีหยุด เพื่อตามความฝันคว้าแชมป์รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้จงได้ หลังจากผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย รอพบกับ โอลิมปิก ลียง ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ราฮีม กล่าวถึงความมุ่งมั่นในรายการ “ยูซีแอล” ซึ่งต่อจากนี้จะแข่งขันแบบนัดเดียวจอด โดยระบุว่า “ผมคิดว่าสภาพจิตใจ นับตั้งแต่วันแรกที่กลับมาจากล็อคดาวน์ ของพวกเรา มันแบบว่าต้องการคว้าแชมป์รายการนี้มากกว่าสิ่งใด พวกเรามีพลังงานและพร้อมต่อสู้ ถึงผ่านเข้ารอบในรายการนี้มาได้ พวกเราได้โชว์ให้เห็นไปแล้วในนัดเจอกับ เรอัล มาดริด ตลอดทั้งเกม อย่างไรก็ตาม ทีมที่อยู่ในการแข่งขันรายการนี้ ล้วนแต่เป็นสโมสรคุณภาพคับแก้ว”

สเตอร์ลิ่ง จ่อรับเงินสูงสุด เปลี่ยนใช้ อาดิดาส ปูเส้นทางสู่ มาดริด (คลิกอ่าน)

“ฉะนั้นพวกเราต้องรักษาพลังงานให้ดีและออกไปเล่นในสไตล์พวกเราต่อไป สิงที่สำคัญที่สุดเพื่อลงไปวิ่งสู้ฟัด และ ทุ่มเทเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ ในทุกๆนาที การแข่งขันมันจะเป็นรูปแบบใหม่ และ เป็นสิ่งพวกเราพร้อมเผชิญหน้าแล้ว ทั้งหมดที่เราทำได้คือออกไปทำให้เต็มที่ เล่นมันด้วยหัวใจ ซึ่งมันจะสร้างความแตกต่างได้ และ จะเป็นตัวตัดสินว่าพวกเราจะผ่านเข้ารอบหรือไม่” แหล่งข่าวอ้างอิง : Dailymail
logoline