logo-heading

ซานโช่ ยืนยัน มีความสุขได้เล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ ทีมนี้ พร้อมดีใจที่ให้คำแนะนำกับเหล่าดาวรุ่งฝีเท้าดี ซึ่งกำลังจะก้าวขึ้นมา

จาดอน ซานโช่ แนวรุกเนื้อหอมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าตนเองรู้สึกมีความสุขมากๆกับการเล่นให้กับ เสือเหลือง โดยเฉพาะการให้คำแนะนำกับเหล่ารุ่นน้อง ที่กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นอนาคตของทีม ต่อให้จะมีข่าวลือหนาหูว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัวไปร่วมทีม แนวรุกวัย 20 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ "ปีศาจแดง" หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เสือเหลือง เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ซานโช่ ยังคงเดินทางไปเก็บตัวปรีซีซั่นกับทีมที่ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ และ ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องประมาณ 45 นาที นัดถล่มใส่ อัลทัช ไป 6-0 ล่าสุดหลังจบเกม ซานโช่ ให้สัมภาษณ์หลงรักที่จะเล่นกับทีมนี้ โดยระบุว่า "ผมรักที่จะเล่นกับทีมนี้เป็นอย่างมาก มันเป็นกลุ่มก้อนที่พิเศษมากๆ พวกเรามีเหล่าดาวรุ่งเก่งๆหลายคนที่กำลังจะก้าวขึ้นมา ผมมีความสุขมากๆที่ได้ใช้เวลาร่วมกับพวกเขาในสนาม และ ให้คำแนะนำกับพวกน้องๆ ผมก็เคยเป็นแบบนั้นมาก่อน ได้เล่นร่วมกับรุ่นพี่ ฉะนั้นผมจึงมีความสุขกับน้องๆทุกคน"

ฟัง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ตอบสนอง ! เมื่อ จาดอน ซานโช่ ไม่ย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด (คลิกอ่าน)

"ผมย้ายมาอยู่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่อายุ 17 ปี นักเตะบางคนก็อายุเท่าผม ผมเคยผ่านจุดนี้มาก่อน และ ทำได้สำเร็จ ผมสามารถแนะนำดาวรุ่งได้ว่าอะไรคือสิ่งที่ดี หรือ อะไรคือสิ่งที่ไม่ดี ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะเป็นแรงบันดาลใจดีๆให้กับพวกเขาได้เหมือนกัน" แหล่งข่าวอ้างอิง : Dailymail
logoline